Huyme, Gonzo xuất hiện tại 'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024' Tập 7

Google News

Sau một thời gian dài vắng bóng, Huyme bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ trong Tập 7 'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024'. Rapper Gonzo cũng là khách mời chương trình muốn thử thách Ma Bư - con trai Rhymastic.

Xem tập 7 Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân tại đây.

Huyme - thầy giáo dạy vẽ của Xoài, Dừa

Từng là một Vlogger nổi tiếng trên mạng xã hội, Huyme sau đó trở thành diễn viên với những bộ phim ăn khách như Người cần quên phải nhớ, Siêu trộm, Anh thầy ngôi sao… Tuy nhiên thời gian gần đây anh không còn làm Vlog, cũng không tham gia thêm một dự án phim ảnh nào khác. Dẫu vậy, anh chàng vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống và tình yêu lên trang cá nhân. 

Nội dung chú thích ảnh

Thông tin Huyme là anh trai ruột của Trang Lou cũng từng khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ. Được biết, gia thế của 2 anh em không phải dạng vừa khi bố là họa sĩ vẽ tranh trừu tượng nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới. 

Sinh ra trong gia đình nghệ thuật nên cả Trang Lou và Huyme đều có năng khiếu về hội họa. Đặc biệt là Huyme, anh cũng từng tự tay vẽ nhiều tác phẩm để tặng cho người thân, bạn bè. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trong Tập 7 Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024, ba Tùng Sơn có một thử thách là khám phá năng khiếu nghệ thuật của 2 cậu con trai. Ngay lập tức, anh đã nghĩ đến Huyme và mời anh rể trở thành thầy giáo dạy vẽ cho Xoài, Dừa tại chính phòng vẽ tranh của gia đình. 

Sự xuất hiện của Huyme khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì thân hình có phần mũm mĩm hơn trước rất nhiều.

Gonzo - người bạn mới của Ma Bư

Suốt 6 tập phát sóng của Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 khán giả có thể thấy Ma Bư - con trai của Rhymastic là một cậu bé thông minh, có năng khiếu về ngôn ngữ nhưng lại có phần nhút nhát, hay xấu hổ khi gặp người lạ. 

Nội dung chú thích ảnh

Đây cũng là điều là ekip muốn cùng Rhymastic thay đổi, giúp Ma Bư trở nên mạnh dạn hơn, thoải mái hơn khi gặp gỡ mọi người. Do đó, chương trình đã mời Rapper Gonzo đến để chơi cùng cậu bé. 

Để gây bất ngờ cho Ma Bư, Gonzo đã hóa trang thành một con cua khổng lồ. Thay vì hào hứng, Ma Bư có phần rụt rè và xấu hổ không muốn lại gần tiếp xúc với người bạn này. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ngay cả khi cởi bỏ lớp ngụy trang, Ma Bư vẫn tỏ ra rụt rè mặc dù trước đó đã từng có cơ hội gặp gỡ, được chú Gonzo bế và chơi trò nhào lộn. 

Theo đó, Gonzo cũng sẽ giúp Rhymastic trông Ma Bư để ông bố rapper đi chợ và nấu cơm cho cả 3 người. Chuyện gì sẽ xảy ra khi bố Thiện không có nhà, chỉ có Ma Bư cùng 'người hơi lạ?'. Mời quý vị khán giả đón xem Tập 8 Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 vào 20h00 ngày 05/05 tới đây.

Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 do Viettel Media sản xuất với sự tham gia của 4 gia đình: Gia đình Hải Long - Salim và bé Pam; Gia đình Rhymastic - Thanh Huyền và bé Ma Bư; Gia đình Phí Ngọc Hưng - Trương Mỹ Nhân và 2 bé Bona, Boni; Gia đình Trang Lou - Tùng Sơn và 2 bé Xoài, Dừa. Chương trình được phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần, vào lúc 19h30 trên HTV7, 20h00 trên YouTube và Mocha.

PV