Lần đầu chạm ngõ âm nhạc, Luyến Lươn của phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' đã gây sốt

Google News

Ca khúc 'Lời Nói Là Nhói Đau' do diễn viên Thanh Hương và Hồng Dương nhóm M4U thể hiện hứa hẹn sẽ trở thành một bản hit gây sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Là một diễn viên truyền hình nổi tiếng nhưng ít ai biết diễn viên Thanh Hương - người được biết đến qua các vai diễn như: Lan Cave (Quỳnh Búp bê), Phan Hương (Người phán xử), Luyến Lươn (Cuộc đời vẫn đẹp sao)... lại có chất giọng rất ngọt ngào. Mới đây, cô đã khiến fan hâm mộ nức lòng khi kết hợp với ca sĩ Hồng Dương M4U trình làng ca khúc 'Lời nói là nhói đau'. Đây cũng là nhạc phim của của bộ phim truyền hình ăn khách 'Những Nẻo Đường Gần Xa'.

Nội dung chú thích ảnh

Diễn viên Thanh Hương

Nội dung chú thích ảnh

Hồng Dương (nhóm M4U)

'Lời Nói Là Nhói Đau' là một bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, với lời ca chất chứa những tâm sự về nỗi đau và vết thương lòng do những lời nói vô tình gây ra. Ca khúc đã truyền tải thông điệp cho bộ phim: Tình yêu thương của mỗi chúng ta không chỉ là hành động, sự quan tâm, mà còn là lời nói. Điều làm tổn thương nhất là một lời nói, điều khiến người ta nhớ mãi cũng là một lời nói.

Với giọng ca đầy cảm xúc và chân thành, Thanh Hương đã thành công trong việc truyền tải những tâm tư, tình cảm sâu kín, chạm đến trái tim của người nghe. Cô chia sẻ: 'Với dự án âm nhạc lần này cùng nhạc sỹ Lê Thành Trung, tôi hy vọng sẽ có một thử thách mới. Tôi luôn đam mê âm nhạc và nếu như có duyên, tại sao không thể nghĩ đến việc một ngày tôi sẽ lên sân khấu để… hát, nếu như khán giả ủng hộ'.

Nội dung chú thích ảnh

Về phần mình, nhạc sỹ Lê Thành Trung - tác giả của 'Lời Nói Là Nhói Đau' cho biết, việc mời Thanh Hương tham gia dự án nhạc phim này là để tạo ra một màu sắc mới cho bài hát, một diễn viên phim truyền hình hát trong một bộ phim truyền hình. Nó sẽ tạo ra sự liên kết thú vị, mới mẻ, giúp bài hát thêm đa dạng, hấp dẫn.

Nội dung chú thích ảnh

Anh cũng dành lời khen cho giọng hát cá tính, lạ và nhiều cảm xúc của Thanh Hương dù cô dù chưa qua trường lớp hay đào tạo về thanh nhạc. Nam nhạc sỹ cho rằng với cá tính của mình, Thanh Hương hoàn toàn có thể thử sức ở lĩnh vực âm nhạc, chỉ cần cô giữ được đam mê và dành thời gian cho nó.

Hãy cùng đón xem và ủng hộ ca khúc 'Lời Nói là Nhói Đau' cũng như bộ phim 'Những Nẻo Đường Gần Xa' để cảm nhận trọn vẹn những thông điệp ý nghĩa mà tác phẩm này mang lại. Hiện ca khúc đã có mặt trên mạng xã hội âm nhạc Keeng.vn.

PV