Láo Soái Nhi - Nàng Tiktoker gây bão cõi mạng với giọng hát cực nghiện

Google News

Là một giọng ca cuốn hút, trong trẻo nhưng không kém phần sâu lắng. Nàng Tiktoker Láo Soái Nhi đã quá quen thuộc đối với khán giả với những video ca hát cực kỳ gây nghiện.

Láo Soái Nhi tên thật là Tạ Thị Phương Thuý, sinh năm 1997, đến từ Phú Thọ. Cô nàng thu hút cộng đồng mạng không chỉ bằng hình ảnh xinh đẹp, cá tính mà còn bằng giọng ca thu hút, ngọt ngào với hàng loạt video ca hát triệu view.

Nhan sắc xinh đẹp, cá tính của Láo Soái Nhi

Thông qua các nền tảng mạng xã hội như Youtube, Tiktok, Facebook, hình ảnh của Láo Soái Nhi gắn với những ý tưởng video cover nhạc đầy cuốn hút. Chính ý tưởng này đã đem về cho cô nàng hàng ngàn lượt theo dõi và các video triệu view.

Ngoài những video thể hiện tài năng âm nhạc, Láo Soái Nhi còn được khán giả yêu mến nhờ những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đời thường gần gũi, hài hước. Cộng đồng mạng luôn bày tỏ sự thích thú dưới những video của cô nàng.

Kênh Tiktok của Láo Soái Nhi sở hữu lượt theo dõi 'khủng'

Trên trang Tiktok cá nhân, số lượng người theo dõi của cô nàng xinh xắn này đã lên đến 1,5 triệu người với nhiều clip triệu view, hàng ngàn lượt bình luận, thả tim. Không chỉ vậy, trang Facebook hay Youtube cá nhân của cô nàng cũng có lượng theo dõi đáng ngưỡng mộ. Các clip 'gây sốt' của Láo Soái Nhi được đánh giá cao và có khả năng 'gây nghiện' cực mạnh.

Kênh Youtube, Facebook với lượng theo dõi đáng mơ ước

Hiện nay, nàng hot Tiktoker cũng đang nỗ lực hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc mà mình theo đuổi, cô vẫn tiếp tục chăm chỉ sản xuất các video ca hát. Mới đây nhất, Láo Soái Nhi đánh dấu bước chuyển mình trong hành trình theo đuổi âm nhạc khi cho ra mắt MV 'Anh Đừng Đi Xa Quá' được đầu tư cực kỳ chỉnh chu. Với giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe cùng giọng hát cá tính, sâu lắng của Láo Soái Nhi, MV đã nhận về những phản ứng tích cực của khán giả.

MV 'Anh Đừng Đi Xa Quá' được Láo Soái Nhi phát hành trên nền tảng Youtube

Từ những nỗ lực và đam mê không ngừng nghỉ của mình, nàng Tiktoker xinh đẹp cũng hứa hẹn là cái tên sáng giá và đầy tiềm năng trong thị trường âm nhạc Việt Nam.

PV