Lời khai của 2 đối tượng tạt nước ớt vào mặt nữ nhân viên quán trà sữa

Google News

Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính của 2 đối tượng tạt nước ớt vào mặt nữ nhân viên quán nước gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Ngày 29/3, qua trao đổi với báo chí, Công an tỉnh Bình Dương cho biết Công an phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một đã làm việc với 2 đối tượng liên quan đến vụ tạt nước ớt vào mặt nữ nhân viên quan nước xảy ra trên địa bàn.

Nội dung chú thích ảnh

Hai đối tượng tạt nước ớt vào nữ nhân viên quán trà sữa

Danh tính các đối tượng là Nguyễn Hà Tường V (SN 2006, ngụ xã Phú An, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) và Nguyễn Minh K (SN 2009, ngụ phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một). Danh tính người bị tạt nước ớt vào mặt là Nguyễn Thị Thu H (nhân viên quán trà sữa ở phường Chánh Nghĩa)

Tại cơ quan chức năng, V và K khai: do trước đó H đã đăng hình và nói xấu V trên mạng xã hội khiến người này bực tức tìm cách trả thù.

V đã lấy một ly nước, sau đó cắt 2 quả ớt nhỏ vào ly và nhờ K chở đến quán nước nơi H đang làm việc. Tại đây, V gọi mua trà sữa, khi H đem ra thì V dùng ly nước ớt vào mặt H rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Clip: Đôi nam nữ tạt nước ớt vào mặt nữ nhân viên

Camera tại quán đã ghi lại toàn bộ hành vi đáng lên án của V và K. Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội cũng nhận về rất nhiều bình luận bức xúc, phẫn nộ.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Thủ Dầu Một tiếp tục xác minh làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

Đan Phương (Tổng hợp)