'Love Next Door' tập 15: Yêu bất chấp gia đình 2 bên phản đối, Jung Hae In cầu hôn Jung So Min lần nữa?

Google News

Mối quan hệ của mẹ Seok Ryu và mẹ Seung Huo càng thêm căng thẳng sau khi phát hiện mối quan hệ của con mình. Cả 2 sẽ tuyên bố cạch mặt nhau tuyệt đối tại tập 15 'Love Next Door'.

Trong tập 14 Love Next Door (hay Con trai bạn mẹ), Seung Hyo (Jung Hae In) ra sức cổ vũ đam mê nấu ăn của Seok Ryu (Jung So Min) và còn giúp cô nghĩ ra ý tưởng quay vlog dù chưa có nhiều khả quan. Ngoài ra Seung Hyo cũng tin rằng đã đến thời điểm thích hợp cho việc cầu hôn, nên anh đã chuẩn bị nhiều bất ngờ khác nhau tuy nhiên mọi việc diễn ra không như ý khi việc gì cũng hỏng bét. Đặc biệt ở lần cuối cùng suôn sẻ, Seung Hyo lại bị từ chối.

Cuối tập phim sau khi cả 2 hóa giải hiểu lầm thì bất ngờ bị vạch trần mối quan hệ bởi gia đình hai bên...

Nội dung chú thích ảnh

Sang tập 15, cả 2 gia đinh sẽ 'rối loạn' lên vì chuyện tình của cặp đôi chính. 2 bà mẹ đã cãi nhau và tuyên bố không làm bạn kể từ tập trước lại nhận cú sốc bất ngờ rằng con mình đang yêu con của đối phương.

Trở về nhà, mẹ Seok Ryu hỏi cô và Seung Hyo có chuyện gì và được con gái thành thật trả lời: 'Bọn con hẹn hò nghiêm túc'. Trong khi đó, nhà bên thì rất sốc sau khi nghe con trai kể: 'Seok Ryu, nó từ chối con à?'.

Nội dung chú thích ảnh

Kết thúc cuộc nói chuyện căng thẳng, cả 2 bà mẹ đều không đồng ý với mối tình này. Mẹ Seok Ryu còn khẳng định: 'Không. Seung Hyo thì miễn. Tôi phản đối. Tôi chẳng muốn nó làm con rể chút nào'. Mối quan hệ của 2 bà bạn cũng không được hòa giải mà càng trở nên nghiêm trọng. Mẹ Seung tuyên bố: 'Từ giờ Hye Suk không tồn tại trong đời em'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên bất chấp sự phản đối, Seok Ryu và Seung Hyo vẫn không bị lay chuyển. Không hề nao núng trước phản ứng của bố mẹ, cặp đôi vẫn gặp nhau và yêu đương. Seok Ryu bất chấp nói: 'Ta đã bị bắt gặp rồi. Kệ luôn!'.

Trong một hình ảnh, Seung Hyo thậm chí còn quỳ xuống để cầu hôn bạn gái lần nữa. Khi Seung Hyo nắm tay Seok Ryu, cô nhìn anh với vẻ mặt xúc động. Cặp đôi kết thúc bằng cuộc trò chuyện nghiêm túc về tương lai. Liệu cả 2 sẽ làm gì để thuyết phục 2 gia đình?

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh đó tại tập 15, nhà hàng tteokbokki của bố Seok Ryu là Bae Geun Sik (Jo Han Chul) sẽ đóng cửa. Ngoài Seung Hyo, Seok Ryu, Jung Mo Eun (Kim Ji Eun) và Kang Dan Ho (Yun Ji On), gia đình và bạn bè cũng góp mặt và tổ chức một bữa tiệc 'nghỉ hưu' đặc biệt cho ông.

Nhiều khoảnh khắc buồn vui xen lẫn cả tiếc nuối của Bae Geun Sik khi chuẩn bị đóng cửa nhà hàng. Kết thúc một ngày dài và đến khi phải nói lời tạm biệt cuối cùng với quán ăn, Geun Sik quay lại và thấy gia đình vẫn đang chờ mình phía sau đầy tự hào.

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem 2 tập cuối của Love Next Door phát sóng lúc 21h20 các tối thứ 7 (5/10) và chủ nhật (6/10) trên tvN.

Love Next Door - Trailer tập 15

TH