'Lovely Runner' tập 13: Sun Jae mất tích năm 2009, Im Sol ở bên 'bạn trai cũ' lúc 34 tuổi?

Google News

Sau khi thay đổi vận mệnh tại năm 2009, Im Sol trở về tương lai tại tập 13 'Lovely Runner' nhưng có vẻ mọi thứ còn tồi tệ hơn.

Trong tập 12 Lovely Runner, Ryu Sun Jae (Byeon Woo Seok) cùng Im Sol (Kim Hye Yoon) và Kim Tae Sung (Song Geon Hee) đã có khoảng thời gian vui vẻ tại Danpo-ri, quê hương của Bae In Hyuk (Lee Seung Hyub). Tuy nhiên tên Kim sau khi gây tai nạn cho 3 thanh tra và bỏ trốn đã biết về thông tin này, hắn cũng có mặt tại Danpo-ri sau đó.

Sol sau khi phát hiện tương lai gần của cô đang dần thay đổi thì quyết định một mình ở lại Danpo-ri để thay đổi vận mệnh. Cô nàng giả vờ như đã quay về tương lai, còn Sol ở hiện tại không nhớ gì Sun Jae nữa. Sau khi bỏ mặc bạn trai một mình, Sol đau khổ nhìn chuyến tàu có Sun Jae rời đi, ngay lúc đó ở phía đối diện, tên giết người hàng loạt Kim Young Soo (Heo Hyung Gyu) cũng vừa bước xuống từ chuyến tàu khác...

Nội dung chú thích ảnh

Tại tập tiếp theo, Sol một mình trở lại Danpo-ri nhằm thay đổi vận mệnh. Cô nàng dẫn dụ Kim đi theo mình và bắt đầu rơi vào tình thế nguy hiểm.

Nội dung chú thích ảnh

Lúc này khi Sun Jae trở về, rất nhiều người thắc mác vì vẫn chưa thấy Sol đâu. Bấy giờ anh chàng mới phát hiện ra rằng: 'Cậu giả bộ như cậu đã trở về sao?'. Thế rồi Sun Jae một mình chạy đến nhà kho cũ kiểm tra nhưng chẳng thấy ai.

Trong khi đó, Sol có vẻ như đã bị tên Kim khống chế. Sự việc lên đến đỉnh điểm khi Sol phát hiện ra tương lai lại tiếp tục thay đổi. Im Sol nhanh chóng chạy về hướng vách núi nhưng lần này, không phải cô bị ép đến đường cùng mà chính hình ảnh cô đang đau khổ hét gọi tìm Sun Jae.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ryu Sun Jae sẽ mất tích tại Danpo-ri?

Ngay sau đó cô nàng nhanh chóng đến tương lai năm 34 tuổi với nhiều nuối tiếc. Ngồi một mình giữa trời tuyết đang rơi, Sol dang rộng bàn tay đón những bông tuyết với đôi mắt trống rỗng và khuôn mặt vô hồn. Cô bật khóc đau khổ ngay sau đó như thể nhớ lại lần đầu tiên đi đến năm 34 tuổi và gặp Sun Jae.

Bất ngờ hơn, người xuất hiện bên cô lúc này là Kim Tae Sung. Anh quỳ xuống và lấy tay che đầu Sol thu hút sự chú ý. Tae Sung đau lòng khi thấy Sol khóc và bắt đầu an ủi cô nàng bằng cách vỗ nhẹ vào lưng. Kim Tae Sung sẽ đóng vai trò gì bên cạnh Sol vào năm cô 34 tuổi? Tình trạng của Sun Jae hiện tại ra sao? Tại sao lại là Kim Tae Sung thay vì Ryu Sun Jae?

Nội dung chú thích ảnh

Lời thoại hối hận của Sol dự báo tình trạng không mấy tốt đẹp của Sun Jae. Sau tất cả cô kết luận: 'Sun Jae à, có lẽ ngay từ đầu chúng ta không nên gặp gỡ nhau'.

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của Lovely Runner phát sóng vào 20:50 các tối thứ 2, thứ 3 trên tvN.

Lovely Runner - Trailer tập 13

TH