Chuyện nóng sáng 7/9: Bão số 3 đạt cường độ gió mạnh nhất từ trưa 7/9; Hai thanh niên làm chuyện xấu với người phụ nữ

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Bắt khẩn cấp 2 bảo mẫu của Mái ấm Hoa Hồng; Bắt kẻ mạo danh Bí thư Thành ủy TP.HCM để vay mượn tiền.

Bão số 3 đạt cường độ gió mạnh nhất từ trưa 7/9

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: NLĐ.

Bão số 3 Yagi là siêu bão có cường độ mạnh nhất trong khoảng 30 năm gần đây hoạt động trên Biển Đông. Thời điểm gió mạnh nhất trong khoảng từ trưa đến tối ngày 7/9.

Bão số 3 có thể gây ra một đợt mưa lớn ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, trong đó trọng tâm là khu vực Bắc Bộ và Thành Hóa với lượng mưa phổ biến từ 100-350mm, có nơi trên 500mm.

Cơ quan chức năng khuyến cáo, trong sáng và trưa nay 7/9, người dân không nên ra đường nếu không thật sự có việc cấp bách để tránh bị thương hoặc nguy hiểm đến tính mạng khi bị cây đổ, nhà tốc mái…

Theo dõi diễn biến cơn bão số 3 tại đây.

2 thanh niên làm chuyện xấu với người phụ nữ lúc sáng sớm

Nội dung chú thích ảnh

Hai đối tượng thời điểm bị bắt giữ. Ảnh: CQCA

Khoảng 6h45 ngày 5/9, trong lúc chở con đi học trên tuyến đường Đàm Quang Trung, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng), chị N.T.T.H (38 tuổi) bất ngờ bị 2 thanh niên áp sát, cướp giật điện rồi tăng ga bỏ chạy.

Ngay lập tức chị lên trình báo Công an phường Hòa Hiệp Nam. Sau chưa đầy 2 giờ đồng hồ xác minh, cơ quan chức năng đã bắt giữ Hoàng Tuấn Anh (18 tuổi) và Đăng Văn Tây (18 tuổi, cùng huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng).

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội nêu trên.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Bắt khẩn cấp 2 bảo mẫu của Mái ấm Hoa Hồng

Nội dung chú thích ảnh

Nguyễn Thị Ngọc Cẩm. Ảnh: NLĐ.

Liên quan đến vụ hành hạ trẻ em xảy ra tại mái ấm Hoa Hồng (quận 12, TP.HCM), cơ quan công an đã khởi tố, tạm giam Nguyễn Thị Ngọc Cẩm (SN 1978) và Diệp Ngọc Tuyền (SN 1977, cùng quê Đồng Nai).

Trước đó, Cẩm đã thừa nhận trong quá trình chăm sóc các trẻ tại mái ấm Hoa Hồng, Cẩm nhiều lần dùng tay đánh vào cơ thể của trẻ để làm các cháu sợ, không quấy phá.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Bắt kẻ mạo danh Bí thư Thành ủy TP.HCM để vay mượn tiền

Nội dung chú thích ảnh

Nguyễn Văn Tâm. Ảnh: Dân Việt.

Công an TP.HCM vừa bắt giữ Nguyễn Văn Tâm (39 tuổi, quê An Giang) điều điều tra hành vi mạo danh Bí thư Thành ủy TP.HCM để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bước đầu, Tâm thừa nhận dùng nhiều sim rác mạo danh Bí thư Thành ủy TP. HCM và nhiều lãnh đạo khác rồi gọi điện thoại cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, người thân của họ để mượn tiền, kêu gọi đầu tư nhằm mục đích lừa đảo.

Sau khi các nạn nhân chuyển khoản, Tâm nhanh chóng rút tiền, chặn số điện thoại, cắt đứt liên lạc. Với thủ đoạn này, đối tượng đã lừa đảo được nhiều nạn nhân, chiếm đoạt hàng tỷ đồng.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

PV