Văn phòng phẩm Deli chính thức đồng hành cùng Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024

Google News

Từ tập 11, chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 sẽ có sự đồng hành từ nhãn hàng văn phòng phẩm Deli - Cảm hứng sáng tạo. 

Hành trình 48h vắng mẹ đầu tiên chính thức khép lại với trải nghiệm tập trung 'Một ngày trong quân ngũ' của 3 gia đình Ma Bư, Bona và Xoài, Dừa (riêng Pam và ba Long vẫn tiếp tục trải qua buổi sáng cuối cùng trước khi đón mẹ Salim trở về). 

Dù xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười, song có thể thấy được rằng, trong 48h vừa qua, cả 4 ông bố Rhymastic, Hải Long, Phí Ngọc Hưng và Tùng Sơn đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Không chỉ cho con ăn, chăm sóc con mà các bố còn nghĩ ra thật nhiều trò chơi vui nhộn để chơi cùng với con. Từ đó càng thêm thấu hiểu sự vất vả, sự tận tụy của vợ trong quá trình nuôi con. 

'Ba bố con đã có khoảng thời gian riêng ý nghĩa. Cách các con xử lý tình huống mà chương trình đặt ra vượt mong đợi của mình. Mình cũng nhìn ra được điểm mạnh, điểm còn thiếu của các con, để mình biết mình cần đồng hành như thế nào với các con tiếp.

Chính mình cũng thấy được rằng mình cần cố gắng hơn, hay cần phải thay đổi những gì để giúp con phát triển tốt hơn.' - bố Tùng Sơn cảm nhận.

Nội dung chú thích ảnh

Ba Hải Long ngầm cảm ơn bà xã: 'Trước đây mình có hơi đùn đẩy, vì vợ luôn luôn làm tốt hơn nên mình có làm cũng sẽ không bằng vợ. Dần dần mặc định mình không cần làm thay vợ. Thế nhưng kém hơn không có nghĩa là không có giá trị. Sau chương trình này, mình hoàn toàn có thể hỗ trợ được vợ. Vợ cũng cần có thời gian riêng, không gian riêng và cần sự hỗ trợ từ chồng.'

Nội dung chú thích ảnh

'Mình nhận thấy rằng, khi Ma Bư gặp phải những vấn đề không vừa lòng, con có xu hướng không lắng nghe người khác. Đây là một cái tính khá là xấu về lâu về dài. Hy vọng 48h tiếp theo, mình sẽ rèn cho Ma Bư phải bình tĩnh hơn, nhìn nhận sự việc khách quan hơn, giải quyết vấn đề dễ dàng hơn' - Rhymastic đặt ra mục tiêu ở 48h vắng mẹ tiếp theo. 

Nội dung chú thích ảnh

Bước sang 48h vắng mẹ tiếp theo, Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 tiếp tục sẽ mang đến những thử thách khó hơn cho cả 4 gia đình, đưa thêm nhiều tình huống để 4 ông bố có thể khám phá và hiểu thêm về tính cách, năng khiếu của các con. 

Đặc biệt, hành trình này có sự đồng hành của nhãn hàng Văn phòng phẩm Deli - Cảm hứng sáng tạo. Đây cũng là một trong những thương hiệu được hàng triệu học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng yêu thích với đa dạng sản phẩm khơi nguồn cảm hứng sáng tạo.

Nội dung chú thích ảnh

Fanpage chính thức của Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 công bố nhãn hàng đồng hành

Với sự đồng hành của Deli, dự đoán ở những tập tiếp theo của Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024, 4 ông bố và các em bé sẽ có nhiều trải nghiệm và hoạt động thú vị, sáng tạo và ý nghĩa.

Chang Min