'No Gain No Love' tập 8: Shin Min Ah ngó lơ sau khi cướp nụ hôn của trai trẻ, Kim Young Dae tìm cách trả thù?

Google News

Cũng trong tập 8 'No Gain No Love', thân phận thật của Kim Ji Wook - con riêng chủ tịch Bok cũng sẽ bị chính thất phát hiện.

Ở tập 7 No Gain No Love, Son Hae Young (Shin Min Ah) và Kim Ji Wook (Kim Young Dae) đã giả vờ sống như cặp vợ chồng mới cưới ở nơi làm việc, họ thậm chí về sống chung và mời tiệc tân gia vì sợ bí mật bại lộ. Ji Wook chuyển vào nhà Hae Young và sống trên sân thượng, vì một phút rung động mà Hae Young đã chủ động hôn môi đối phương...

Nội dung chú thích ảnh

Sang tập 8 sau nụ hôn đầy bất ngờ và kịch tính, sáng hôm sau của cả 2 diễn ra vô cùng ngượng ngùng. Dù vậy, Hae Young vẫn khá thản nhiên sau tình huống đêm hôm trước trong khi đó, Ji Wook nhận xét: 'Cô ấy giống như con ngựa đua chỉ tập trung vào một hướng' 'giống như cô ấy chọn phớt lờ lời tỏ tình của tôi'. Như vậy rất có thể Hae Young đã cảm nhận được tình ý của Ji Wook nhưng thay vì đáp lại, cô chọn thờ ơ và chỉ đặt mục tiêu vào công việc.

Son Hae Young cũng cho rằng mình 'không phải người khiến mọi thứ trở nên ngượng ngùng' tuy nhiên sự việc lần này có vẻ vượt quá tầm kiểm soát của cô nàng. Đáp lại sự thờ ơ này, Ji Wook không cam lòng nhưng cũng không tỏ thái độ phản đối. Anh nhẹ nhàng 'trả thù' và bước vào trái tim cô gái này bằng cách đặc biệt: 'Tôi không hề bối rối. Tôi sẽ kiên nhẫn đợi chị để chị không nhận ra là tôi đang đợi'.

Nội dung chú thích ảnh

Về Nam Ja Yeon (Han Ji Hyun), cô đã biết Bok Gyu Hyun (Lee Sang Yi) là cấp trên của anh chàng bạn thân Ha Joon (Lee You Jin). Điều này khiến Ja Yeon hoàn toàn sốc, cô không muốn gặp người này thêm lần nào nữa nhưng sẽ phải chạm mặt trong tập 8 sắp phát sóng. Dường như Ja Yeon đã nhìn thấy người cha ruột từng bạo hành mình trước đây mà vô thức sợ hãi, cô nắm tay Gyu Hyun chạy một đoạn đường xa.

Sau khi dừng lại, Ja Yeon vẫn bày tỏ: 'Tôi không muốn gặp lại anh nữa. Tôi không muốn tạo ra bất kỳ kỷ niệm nào với anh ở nơi nào khác'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài ra, một chi tiết khác cũng được tiết lộ trong tập 8. Đó là việc phu nhân Seon Jeong đã nắm được tình hình hiện tại và biết về danh tính thật của Kim Ji Wook - con riêng của chồng. 

Điều này sẽ mang lại những bất lợi gì cho 'vợ chồng' Ji Wook? Phu nhân Bok sẽ có hành động gì và chủ tịch Bok sẽ giải quyết vấn đề này ra sao?

Đón xem các tập tiếp theo của No Gain No Love phát sóng lúc 20:40 các tối thứ 2, thứ 3 hằng tuần trên tvN.

No Gain No Love - Trailer tập 8

TH