Tập 7 Sao nhập ngũ 2024: DJ Mie đứng đầu BXH chỉ số sức mạnh 

Google News

Màn test chỉ số sức mạnh tại Sao nhập ngũ 2024 mang lại kết quả khá bất ngờ. 

Trong tập 7, 8 nghệ sĩ Sao nhập ngũ 2024 được huấn luyện nội dung kick-boxing. Theo đó 8 chiến sĩ sẽ được phân thành 2 đội để thi đấu thể thao.

Để đảm bảo công bằng, đồng chí giáo viên đã lần lượt kiểm tra chỉ số sức mạnh của 8 đồng chí dựa theo máy tính điểm. Theo đó, máy đấm bốc ghi nhận lực đấm đối đa là 200.  

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Top 3 chiến sĩ được sự đoán có lực đấm mạnh nhất 

Trước màn kiểm tra, đa số các nghệ sĩ đều cho rằng Jun Vũ, Liz Kim Cương và Phương Anh Đào là những người có điểm số cao nhất. Bởi trong các nhiệm vụ trước đó, các chiến sĩ này có thể chất khá vượt trội, cũng không gặp quá nhiều khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ. 

Tuy nhiên, kết quả thực tế có chút bất ngờ. 

Top 1 thuộc về DJ Mie với 51 điểm; Top 2 Phương Anh Đào (50 điểm). Đồng hạng 3 bao gồm Thùy Tiên, MisThy, Jun Vũ, Pháo với 49 điểm. Liz Kim Cương và Uyển Ân lần lượt xếp hạng 4, 5 với 44 và 32 điểm. 

Nội dung chú thích ảnh

Uyển Ân xếp hạng 5

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Thùy Tiên, MisThy, Jun Vũ và Pháo đồng hạng 3

Nội dung chú thích ảnh

DJ Mie đứng đầu BXH chỉ số sức mạnh

Dựa theo bảng xếp hạng, danh sách 2 đội được chỉ định như sau: Uyển Ân, Pháo, Thùy Tiên, Phương Anh Đào thuộc đội 1; Liz Kim Cương, MisThy,Jun Vũ và DJ Mie thuộc đội 2. Hai đội được quyền lựa chọn thêm 1 đồng chí chiến sĩ cũ vào đội của mình. 

Các cặp thi đấu cũng được chỉ định dựa theo BXH chỉ số sức mạnh: Uyển Ân vs Liz Kim Cương; Pháo vs MisThy; Thùy Tiên vs Jun Vũ; Phương Anh Đào vs DJ Mie.

'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' do Viettel Media sản xuất được phát sóng vào Thứ 3 hàng tuần: 08h00 trên QPVN, 21h10 trên HTV7; 21h30 trên YouTube | Mocha và phát lại vào 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.

Chang Min