Tử vi ngày 17/9/2024: Ba con giáp số đen nhất ngày, tai ương dồn dập kéo đến

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (17/9/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần tràn đầy năng lượng cùng sức sống mãnh liệt lại có tinh thần đột phá. Nhưng vào thời điểm này trong năm, Dần dễ gặp xung đột và không thể kiềm chế bản thân. Đến ngày Giáp Thân (17/9 tới), tai họa lại càng rõ ràng, xung khắc rất lớn với bản mệnh nên dễ xảy ra biến cố, tranh chấp.

Nội dung chú thích ảnh

Để ngày mới khởi sắc hơn, Dần hãy cẩn thận trong mọi tình huống, nắm bắt nhanh tình hình và tránh hành động hấp tấp. Bạn nên hướng nội và thận trọng trong ngày hôm nay. Các kế hoạch hợp tác, đàm phán giao dịch, cưới gả, sửa chữa,... sẽ không phù hợp.

Hướng Tây Nam dễ gây tổn hại cho những chú hổ nên khi làm việc hãy cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu trắng làm tăng căng thẳng, thử màu đen hoặc xanh đậm có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Hợi

Những người sinh năm Hợi thông minh và rất khôn ngoan. Đầu mùa thu năm Giáp Thìn, kim và thủy đều hưng thịnh, mang lại nhiều thuận lợi cho Hợi. Tuy nhiên ngày Giáp Thân sắp tới (17/9/2024) lại xung đột lớn với bản mệnh, gây tổn hại hoặc dễ gặp phải chướng ngại, biến động.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Hợi hãy chú ý đến những hậu quả của sự việc và tránh hành động vội vàng. Thà bạn cứ nhàn rỗi chờ đợi cơ hội chứ không nên kết bạn, hợp tác, mở rộng kinh doanh,... trong hôm nay

Hướng Tây Nam dễ gây hại cho con giáp Hợi, nên cố gắng tránh hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá hoặc xanh nhạt rất hữu ích trong việc giải phóng áp lực xung đột.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão nhiệt tình, dễ gần, thích giao tiếp và có tấm lòng nhân hậu. Tháng Quý Dậu - mùa thu năm Giáp Thìn khá thuận lợi với Mão nên tính tình của bạn cũng phóng khoáng, ôn hòa hơn. Tuy nhiên ngày 17/9 tới là ngày Giáp Thân, bản mệnh bị khắc chế, nội ngoại lực áp không đủ chống đỡ nên dễ gặp rắc rối, mọi chuyện khó thuận buồm xuôi gió.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm cần lưu ý: Thời điểm này Mão chỉ nên làm việc tĩnh lặng, không phô trương, nghiên cứu và lập kế hoạch chi tiết cho từng công việc. Hãy cởi mở và bình tĩnh, đừng để bị cuốn theo những lợi ích trước mắt. Hôm nay không thích hợp để bạn hướng ngoại hoặc tham gia tổ chức các sự kiện lớn, các hoạt động cầu an cầu tự, hội họp, tuyển dụng, khai trương,... đều không nên làm.

Phía Tây và phía Tây Nam dễ xảy ra xung đột hoặc có rào cản, nên tránh 2 hướng này càng xa càng tốt. Quần áo màu đen, xanh đậm rất hữu ích, có thể giúp cải thiện ngày mới của bạn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH