'Lovely Runner' tập 7: Kim Hye Yoon của quá khứ mất tích, tương lai đã thay đổi?

Google News

Tại tập 7 'Lovely Runner', số phận tương lai của Sun Jae (Byeon Woo Seok) và Im Sol (Kim Hye Yoon) có vẻ đều diễn biến theo chiều hướng tốt.

Tại tập 6 Lovely Runner, Ryu Sun Jae (Byeon Woo Seok) đã bày tỏ tình cảm chân thành với Im Sol (Kim Hye Yoon) nhưng chưa nhận được câu trả lời từ crush. Về phía Im Sol, cô cho rằng mình không xứng đáng nhận được tình yêu này. Cuối tập phim sau khi từ chối cuộc hẹn gặp của Sun Jae, Im Sol bị bắt cóc ngay trước cửa ngõ bởi chiếc taxi bí ẩn.

Khi Sun Jae từ nơi hẹn trở về nhà trong tình trạng ướt đẫm nước mưa, anh phát hiện chiếc ô của Sol rơi trên đường và linh cảm có chuyện xấu. Anh chàng lo lắng lập tức đi tìm Sol. Anh trai Im Sol cũng thắc mắc: 'Cái con bé này làm loạn lên nói hôm nay không thể ra ngoài cơ mà'.

Nội dung chú thích ảnh

Trong lúc này ở một nơi tối tăm dường như là địa điểm Im Sol bị bắt cóc, nhiều hình ảnh ghê sợ được hé lộ như vết máu của ai đó, đoạn dây thừng, con dao gỉ sắt... Dù trong tình thế nguy hiểm nhưng Sol vẫn trấn an bản thân: 'Mình đã biết hết từ trước mà, mình có thể thay đổi được'. 

Nội dung chú thích ảnh

Chưa biết Im Sol của quá khứ sẽ hành động ra sao và kết quả như thế nào, tuy nhiên tương lai đã được thay đổi. Theo đó, cô nàng tránh được vụ tai nạn và có thể đi lại bình thường khi trưởng thành.

Ngay khi trở về tương lai, Sol lập tức chạy đến kiểm tra tình trạng của Sun Jae nhưng bị bảo vệ chặn lại, thậm chí bị đưa đến đồn cảnh sát vì gây rối. Dù vậy Im Sol vẫn vui vẻ khẳng định: 'Một khi đã quyết chí, không có số phận nào mà không thể thay đổi được đúng chứ?'. ĐIều này chứng tỏ Sun Jae của tương lai vẫn bình an nên mới khiến Sol an tâm đến vậy.

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh trailer, bộ ảnh preview cũng hé lộ một số phân cảnh tại tập 7. Im Sol đang đợi Sun Jae trên cầu khi tuyết rơi. Cầu Hangang là địa điẩm mang nhiều ý nghĩa, đây là nơi 2 người đã gặp nhau ở thời điểm trước khi Sun Jae tự tử và qua đời. Tuyết phủ dày trên ô của Sol như ám chỉ rằng cô đã đợi Sun Jae rất lâu rồi.

Sau đó dường như Sun Jae đã xuất hiện tại cây cầu. Ánh mắt anh không giấu nổi xúc động khi nhìn thấy ai đó trong lúc đang gọi điện thoại. Tuy nhiên, hình ảnh Im Sol quay lại nhưng chẳng thấy bóng dáng ai khiến người xem tò mò liệu cặp đôi có tái hợp trong tương lai không.

Nội dung chú thích ảnh

Một bộ ảnh khác tiếp tục hé lộ số phận đã thay đổi. Im Sol, 34 tuổi truỏng thành với hình ảnh một người phụ nữ tự tin trong sự nghiệp. Hiện giờ, cô có cuộc sống mới với tư cách là nhân viên tại hãng phim mà cô hằng mơ ước.

Không những vậy, Sol còn gặp lại Sun Jae nhưng tình huống mới lại dở khóc dở cười. Anh vô tình bị cô nàng đẩy ngã vào đài phun nước trước sự chứng kiến của công chúng. Hình ảnh này khiến Sun Jae vô cùng mất mặt.

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của Lovely Runner phát sóng vào 20:50 các tối thứ 2, thứ 3 trên tvN.

Lovely Runner - Trailer tập 7

TH