'Musique de Salon 12 - Yêu Sài Gòn' chưa hạ nhiệt, chương trình tại Hà Nội tiếp tục gây sốt

Google News

Sau đêm diễn tại TP. HCM, 'Musique de Salon 12 - Yêu' sẽ quay lại với khán giả Hà Nội vào tối 8/6 tới đây. Đặc biệt đây là lần đầu tiên Musique de Salon có sự góp mặt của một nhóm nhạc - Oplus.

Nội dung chú thích ảnh

Tối 18/5, đêm nhạc Musique de Salon 12 - Yêu ở TP. HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự mong chờ háo hức từ nhiều khán giả.

Nội dung chú thích ảnh

Đêm nhạc ở TP. HCM sự tham gia của các ca sĩ Hoàng Dũng, Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Lan Hương, Ali Hoàng Dương. Các nghệ sĩ đã mang đến những phút giây âm nhạc thăng hoa đầy cảm xúc cùng với âm nhạc chất lượng đỉnh cao dưới sự dàn dựng của nhạc sĩ Đức Trí cùng dàn nhạc.

Nội dung chú thích ảnh

Đêm nhạc với nội dung 'Lật mở phong thư, lời phai úa nhạt mà nỗi yêu vẫn đầy. Người cho tôi biết 'yêu là tình dâng cao, gió lao xao ngả hàng phi lau. Cố nhân ơi! giận hờn chi nhau''.

Nội dung chú thích ảnh

Ca sĩ Bùi Lan Hương mang nhiều cảm xúc đến cho khán giả khi trình bày Skyfall -  nhạc ost bộ phim từng thu hút được nhiều người xem đến rạp nhất trong lịch sử điện ảnh nước Anh về chàng điệp viên James Bond huyền thoại. Skyfall mê đắm đầy cuốn hút khiến ta không thể nguôi khi đã trót nghe qua một lần.

Nội dung chú thích ảnh

Ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh chỉ xuất hiện tại đêm diễn ở TP. HCM. Anh mang đến những ca khúc sâu lắng do mình tự sáng tác và được làm mới lại tại Musique de Salon.

Nội dung chú thích ảnh

Lần đầu tiên đến với Musique de Salon, Ali Hoàng Dương tiếp tục nhận thêm nhiều sự ủng hộ, thương mến của mọi người.

Nội dung chú thích ảnh

Với tài năng sáng tác và tự biểu diễn các ca khúc của mình, Hoàng Dũng đã có nhiều hit được đông đảo bạn trẻ yêu mến như Nàng Thơ, Nửa Thập Kỷ, Yếu Đuối, Đôi mươi,...

Nội dung chú thích ảnh

Khán giả tiếp tục chờ đón phần trình diễn tuyệt vời và đầy bất ngờ của 'Hoàng tử tình ca' Hoàng Dũng và quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương trong đêm nhạc tại Hà Nội tối 8/6.

Nội dung chú thích ảnh

Dàn nhạc do nhạc trưởng Đức Trí dàn dựng với những bản phối được chuẩn bị vô cùng công phu.

Nội dung chú thích ảnh

Sau đêm diễn tại TP.HCM, Musique de Salon 12 - Yêu sẽ quay lại với khán giả Hà Nội vào tối 8/6 tới đây. Đặc biệt đây là lần đầu tiên Musique de Salon có sự góp mặt của một nhóm nhạc - Oplus.

Nội dung chú thích ảnh

Việc Oplus chỉ xuất hiện tại duy nhất đêm diễn tại Yêu Hà Nội ngày 8/6 càng khiến khán giả háo hức mong chờ. Hiện tại, vé xem show đang được mở bán tại website chính thức của Musique de Salon.

TH