'My Demon' tập 1: Kim Yoo Jung gặp tai nạn xe, thực chất là Song Kang cố ý tiếp cận?

Google News

'My Demon' (Chàng Quỷ Của Tôi) của SBS do Song Kang và Kim Yoo Jung đảm nhận sẽ chính thức phát sóng từ hôm nay - ngày 24/11.

My Demon (Chàng Quỷ Của Tôi) là bộ phim hài lãng mạn giả tưởng kể câu chuyện về nữ tài phiệt và con ác quỷ bỗng mất đi sức mạnh khi bước vào một cuộc hôn nhân hợp đồng. Trong phim Kim Yoo Jung vào vai người thừa kế của tập đoàn Mirae - Do Do Hee, cô gái không tin tưởng ai. Song Kang hoá thân thành con quỷ quyến rũ Jung Gu Won đã sống cuộc đời vĩnh cửu, luôn thực hiện những thoả thuận nguy hiểm nhưng ngọt ngào với con người bằng cách giữ linh hồn họ làm tài sản thế chấp.

Nội dung chú thích ảnh

Một trong những hình ảnh ở tập đầu tiên là phân cảnh Do Do Hee sải bước trên thảm đỏ với sự tự tin trong vai trò Giám đốc điều hành của Mirae F&B. Là người nghiện công việc, lạnh lùng và không sợ đàm tiếu, Do Hee thành lập một công ty đồ ăn tráng miệng từ khi còn là sinh viên đại học. Trong vòng 7 năm, cô biến nó trở thành công ty số 1 trong ngành.

Nội dung chú thích ảnh

Trong khi đó, Jung Gu Won là sinh vật hoàn hảo đã tận hưởng cuộc sống vĩnh cửu trong nhiều thế kỷ bằng cách thực hiện những thoả thuận hấp dẫn với con người, những kẻ liều mạng mong trốn thoát khỏi 'địa ngục' thực tại. Gu Won xuất hiện tại một khung cảnh lạ, nơi được bao quanh bởi những chiếc đồng hồ bí ẩn chỉ có 10 con số. Điều này khơi gợi sự tò mò về ý nghĩa của những con số trên đồng hồ.

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh đó cuộc gặp gỡ đầu tiên của cặp đôi chính cũng được hé lộ. Phong thái lạnh lùng, điềm tĩnh của Do Do Hee đã biến mất vì 1 tai nạn bất ngờ. Ngồi trong xe, Do Hee vô cùng sợ hãi khi quan sát sự việc qua lớp kính vỡ của chiếc xe. Và hoá ra người xuất hiện lại là Jang Gu Won. Anh ta tiếp cận xe của Do Hee với ánh mắt lạnh lùng và gương mặt tức giận như muốn 'ăn tươi nuốt sống' đối phương.

Nói về phân cảnh này, ekip sản xuất cho biết: 'Trong tập 1 phát sóng hôm nay, Do Do Hee và Jang Gu Won sẽ có cuộc gặp đầu tiên. Khi Do Hee rơi vào nguy hiểm, Gu Won xuất hiện và đưa ra lời đề nghị hấp dẫn'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Gu Won đã chú ý đến Do Hee từ lâu và bắt đầu tìm cách tiếp cận cô hay phân cảnh tai nạn thực sự là lần đầu tiên cả 2 gặp mặt?

Đoạn preview tập 1 mới tung ra cũng 'nhá hàng' thêm về 1 cảnh khác của cặp đôi chính. Do Do Hee bước vào một nhà hàng thì bị nhân viên chặn lại và thông báo toàn bộ nơi này đã được 1 vị khách đặt trước. Với thái độ khó chịu, Do Hee kiêu ngạo thầm trách: 'Ôi, phát điên mất. Họ thậm chí còn nói hôm nay là sinh nhật tôi'. Sau đó cô nói với nhân viên: 'Tôi là khách của vị khách đó' rồi bước vào buổi hẹn hò mù quáng.

Khi nhìn thấy người đang đọc báo và bị che cả khuôn mặt, Do Hee tự hỏi: 'Bây giờ vẫn có người đọc báo in sao? Chúng ta thậm chí không ở trên máy bay. Đây là hình ảnh anh ta đang cố tạo ra sao?'. Cô ngồi xuống và tiếp tục: 'Tôi phải nói trước điều này rằng tôi đã kết hôn với công việc. Tôi không quan tâm đến đàn ông... chút nào'. Lời nói của Do Hee có chút ngập ngừng khi cô nhìn thấy khuôn mặt thu hút của Gu Won.

My Demon - Preview tập 1

Chờ đón My Demon cùng sự kết hợp mới giữa Kim Yoo Jung và Song Kang. Phim nối sóng kết thúc của 7 Escape - Cuộc Chiến Sinh Tồn và phát sóng lúc 22:00 các tối thứ 6, thứ 7 trên SBS từ ngày 24/11.

TH