Những cặp cung hoàng đạo thủy chung son sắt, dù 'đánh chết' cũng không thể tách rời

Google News

Trong tình yêu có sự ngọt ngào nhưng cãi vã cũng là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, khi gặp khó khăn họ không bao giờ bỏ mặc 'nửa kia'.

Nội dung chú thích ảnh

Kim Ngưu và Bọ Cạp

Kim Ngưu và Bọ Cạp là cung đất, cung nước. Họ có một số đặc điểm giống nhau về tính cách, chẳng hạn như tương đối điềm tĩnh và rất độc lập. Khi hai người hợp nhau, cần phát huy những điểm chung, khác giới để mối quan hệ bền vững, tươi đẹp hơn.

Người Kim Ngưu thường rất kiên trì. Họ tập trung vào những sở thích thiết thực cũng như đời sống vật chất. Mặt khác, Bọ Cạp có những tính cách rất độc đáo và nhận thức nhạy bén. Họ quen che giấu cảm xúc nhưng những cảm xúc sâu sắc vẫn tiếp tục tích tụ trong lòng.

Sự tách biệt và kết hợp của hai cung hoàng đạo này có thể nói là không ổn định. Do tính cách chậm chạp nên thường xuyên nảy sinh những rào cản về cảm xúc cũng như sự nghi ngờ. Tuy nhiên, khi hai người thành thật với nhau, sự điềm tĩnh của Kim Ngưu và tính bí mật của Bọ Cạp sẽ tạo thành sự cân bằng phù hợp, nút thắt giữa hai người sẽ được giải quyết. Cuối cùng họ sẽ đến được với nhau, không gì có thể chia cắt họ.

Xử Nữ và Ma Kết

Mối quan hệ giữa Xử Nữ và Ma Kết cũng rất sâu sắc, tính cách của họ rất gần gũi, thái độ đối với mọi việc gần như giống nhau.

Tuy nhiên, Xử Nữ lại sôi nổi hơn và luôn cằn nhằn mà không hề vui vẻ, điều này khiến Ma Kết phải đau đầu.

Mặc dù vậy, Ma Kết chưa bao giờ nghĩ đến việc chia tay, hoặc hai người đã trở thành một tổng thể, dù có muốn cũng không thể tách rời.

Mặc dù Xử Nữ đôi khi cảm thấy Ma Kết lạnh lùng và không quan tâm đến bất cứ điều gì nhưng họ đã quen với kiểu Ma Kết này. Hai người đã hình thành một mối quan hệ cố định, không thể tách rời nhau.

Sư Tử và Bảo Bình

Trong số các cung hoàng đạo Sư Tử và Bảo Bình, Sư Tử luôn rất nhiệt tình, hào phóng, đầy tự tin, quyến rũ, trong khi Bảo Bình lại rất độc lập,  mạnh mẽ. Hai cung hoàng đạo này khó có thể thu hút nhau nhưng lại có thể ở bên nhau và thường chia tay rồi lại đến với nhau.

Người Sư Tử cần cảm thấy được trân trọng, đồng thời họ thích nhận lời khen ngợi và ngưỡng mộ, trong khi Bảo Bình là những cá nhân tương đối buồn tẻ, bảo thủ, thích ở một mình và duy trì sự tự do. Khi ở bên nhau, tính cách của Bảo Bình đặt ra một thách thức nhất định cho người thuộc cung Sư Tử, gây ra đủ loại tranh chấp.

Sự tách biệt và kết hợp của hai cung này thường là do họ cần vượt qua những trở ngại tâm lý, khiến họ cảm thấy đặc biệt trong lòng nhau. Nếu họ tìm được những thỏa hiệp phù hợp thì mối liên kết và sự phụ thuộc lẫn nhau của họ sẽ trở nên bền chặt hơn.

PV