Những địa điểm du lịch gần Hà Nội cực chill cùng bạn bè

Google News

Du lịch tại các địa điểm gần Hà Nội là xu hướng 'xê dịch' đang được ưa chuộng của giới trẻ. Đây sẽ là những điểm đến lý tưởng cho bạn khi muốn rời xa những mệt mỏi của công việc và cuộc sống. Dưới đây sẽ là một số điểm du lịch nổi tiếng gần ngay Hà Nội mà Traveloka gợi ý cho bạn.

Điểm danh 5 địa điểm du lịch gần Hà Nội thuận tiện để di chuyển 

Làng gốm Bát Tràng 

Địa điểm: Làng gốm Bát Tràng ở ven sông Hồng, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội

Vẻ đẹp yên bình của làng gốm Bát Tràng

Làng gốm Bát Tràng là nơi còn lưu giữ những nét đẹp văn hóa truyền thống của làng nghề gốm sứ Việt Nam Làng gốm này ra đời từ lâu và chuyên sản xuất những loại gốm sứ đa dạng chủng loại, kiểu dáng, được ứng dụng trong nhiều công trình kiến trúc độc đáo, cổ kính.

Thiên đường Bảo Sơn

Địa điểm: tọa lạc tại km5+200, đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Thiên Đường Bảo Sơn là tổ hợp giải trí thu hút đông đảo giới trẻ và các gia đình đến tham quan, trải nghiệm. Điểm du lịch này chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km, đến đây, du khách sẽ được hòa mình với vào nhiều trò chơi và khu vui chơi giải trí thú vị như công viên nước, thủy cung, khu Safari…

Công viên Yên Sở 

Địa điểm: toạ lạc tại tuyến QL1A, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Không gian trong lành, mát mẻ tại Công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở mang đến cho du khách không khí trong lành, mát mẻ, thích hợp để dã ngoại và cắm trại. Đây là một trong những công viên xanh lớn nhất Hà Nội với diện tích lên đến 232 hecta. Du khách sẽ đi dạo quanh hồ nước xanh mát, cùng nhau trò chuyện, thưởng thức đồ ăn trên bãi cỏ rộng lớn. Ngoài không gian xanh mát, công viên Yên Sở còn thu hút bởi những công trình kiến trúc độc đáo. Đây chắc chắn sẽ là điểm du lịch khiến du khách hài lòng.

Thành Cổ Loa 

Địa điểm: Thành Cổ Loa thuộc xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội

Khám phá Thành Cổ Loa

Thành Cổ Loa cổ có quy mô, cấu trúc lớn và độc đáo nhất trong số các thành cổ ở Việt Nam. Đây là một trong 21 khu du lịch Quốc gia được công nhận với nhiều di tích như Giếng Ngọc, Đền Thượng, Đình Cổ Loa… Du khách sẽ được tham quan các di tích kinh thành của đất nước Âu Lạc từ thế kỷ III (TCN) và nhà nước của vua Ngô Quyền thế kỷ X (SCN). 

Chùa Bái Đính Ninh Bình

Chùa Bái Đính nằm trong quần thể danh thắng Tràng An và ngôi chùa lớn được biết đến với nhiều kỷ lục đã được xác lập ở Việt Nam và châu Á. Du khách sẽ thực sự ấn tượng bởi kiến trúc đồ sộ cùng cảnh sắc thơ mộng. Đặc biệt, trong khoảng từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch, thời tiết tại đây rất đẹp, mát mẻ và trong lành và có nhiều lễ hội địa phương được tổ chức.

Mua vé máy bay đi Hà Nội với mức giá ưu đãi trên Traveloka

Với tấm vé máy bay Sài Gòn Hà Nội giá rẻ tại Traveloka, du khách sẽ có cơ hội khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng và thưởng thức những món ăn đặc sản. Ở thời điểm hiện tại, chặng bay từ Sài Gòn ra Hà Nội luôn là chặng bay nội địa hot nhất. 

Đặt vé máy bay trên Traveloka được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tất cả các hãng hàng không nội địa của Việt Nam đều khai thác chặng bay này. Trong đó, Vietnam Airlines và Vietjet Air là 2 hãng bay khai thác với tần suất bay dày đặc nhất. Bamboo Airways, Pacific Airlines, Vietravel Airlines có tần suất bay ít hơn. Dưới đây sẽ là bảng giá tiết lịch vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội của các hãng hàng không nội địa.

 

Mỗi ngày sẽ có khoảng gần 70 chuyến chuyến bay Sài Gòn Hà Nội được khai thác. Đặc biệt, vào những ngày lễ tết, tần suất chuyến bay của các hãng sẽ tăng lên và du khách có thể dễ dàng đặt vé máy bay Sài Gòn Hà Nội. Nếu du khách đặt vé thời điểm sáng sớm hay đêm muộn, giá vé máy bay sẽ luôn rẻ hơn so với giờ cao điểm, ngày cuối tuần và ngày lễ.

Chi tiết giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội

Các hãng hàng không cũng thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi ngay trên website của hãng hoặc từ trang mua vé trực tuyến Traveloka để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng Tính năng Thông báo giá vé (Price Alerts) của Traveloka để theo dõi và nhận thông báo giá vé máy bay phù hợp. 

H.Phương