30 nghệ sĩ, người đẹp và sinh viên trình diễn thời trang hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập HUTECH

Google News

Sự kết hợp của 30 nghệ sĩ, người đẹp và sinh viên trong bộ sưu tập của NTK Nguyễn Việt Hùng đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả trong Đêm hội văn hóa Chào đón năm học mới của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) diễn ra vào tối 11/10 vừa qua.

Phần trình diễn thời trang ấn tượng của 30 nghệ sĩ, người đẹp và sinh viên tại Đêm hội văn hóa Chào đón năm học mới của HUTECH

Theo đó, phần trình diễn thời trang đặc biệt này nhằm gửi gắm thông điệp đầy ý nghĩa từ ban tổ chức hướng đến chào mừng kỷ niệm 30 năm hành trình xây dựng và phát triển HUTECH (1995-2025). Những gương mặt nghệ sĩ, người đẹp nổi bật tham gia có thể kể đến TS.NSƯT. Hải Phượng, MC Quỳnh Hoa, MC Quốc Bình, Ca sĩ Quốc Đại, Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu 4 Miss Grand Việt Nam 2023 Đặng Hoàng Tâm Như, Miss Global Việt Nam 2022 Đoàn Hồng Trang, Miss Teen United Nations 2022 Trương Phương Nga,...

Trong những bộ trang phục được thiết kế kỳ công, tinh tế mang đậm nét đặc trưng văn hóa vùng miền, các nghệ sĩ, người đẹp và sinh viên đã có những bước đi catwalk uyển chuyển, truyền tải trọn vẹn tinh thần mà bộ sưu tập mang lại. Phần trình diễn ấn tượng này khơi gợi nhiều cảm xúc tự hào về bản sắc dân tộc cho đông đảo khán giả.

Những bộ trang phục được thiết kế mang đậm nét đặc trưng văn hóa các vùng miền

Cũng ngay tại đêm hội đã chính thức đánh dấu cột mốc khởi động cuộc thi Miss HUTECH 2025 với chủ đề 'Một vòng Việt Nam' - đấu trường nhan sắc lớn nhất Trường được tổ chức hai năm một lần. Đây là nơi để các nữ sinh tài sắc vẹn toàn khẳng định bản thân, lan tỏa giá trị tốt đẹp và đóng góp cho cộng đồng. Ngay từ những ngày đầu 'rục rịch', Miss HUTECH 2025 đã thu hút sự quan tâm không chỉ của sinh viên Trường mà còn của giới báo chí, truyền thông bên ngoài.

NTK Nguyễn Việt Hùng cho biết Miss HUTECH 2025 sẽ được tổ chức với diện mạo mới lạ hơn

Là người đồng hành cùng cuộc thi qua nhiều mùa, NTK Nguyễn Việt Hùng nhấn mạnh: 'Được tổ chức nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Trường, Miss HUTECH 2025 sẽ là một phiên bản hoàn toàn khác với những lần trước mà Hùng đã hợp tác. Rất kỳ vọng các bạn thí sinh tham gia không chỉ để thử sức mà còn được học hỏi, trải nghiệm và quan trọng là cống hiến cho ngôi trường mình học để khi ra trường, các bạn sẽ có đầy ắp kỷ niệm ở giảng đường đại học'. 

Cùng với phần trình diễn thời trang bộ sưu tập của NTK Nguyễn Việt Hùng, đêm hội còn quy tụ nhiều bộ sưu tập ấn tượng là đồ án tốt nghiệp và National Costume do chính sinh viên HUTECH thực hiện. Ngoài ra, các bạn được đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với các tiết mục ca hát, nhảy hiện đại, múa được biên đạo và trình diễn đầy máu lửa về cả phần nghe lẫn phần nhìn bởi chính những tài năng trẻ của Trường.

Những tiết mục nghệ thuật 'đã mắt đã tai' do chính sinh viên HUTECH dàn dựng và biểu diễn

Không khí đêm hội còn 'cháy' hơn nữa khi có sự góp mặt của dàn ca sĩ khách mời đình đám như ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân, ca sĩ Ngô Kiến Huy, DT Tập Rap, Rum,... mang đến những ca khúc 'triệu views' như Giả vờ yêu, Truyền thái y, Lệ lưu ly, Ôm trọn nỗi nhớ, Người em cố đô, Kém duyên,... Những giọng hát đầy nội lực, màn vũ đạo dứt khoát, bước đi catwalk thần thái, sự kết hợp của âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp - tất cả các màu sắc nghệ thuật đã cùng hòa quyện vào nhau, tạo nên một đêm đại nhạc hội kết hợp thời trang mãn nhãn, đầy cảm xúc. 

Sinh viên 'quẩy' hết nấc với ca sĩ Ngô Kiến Huy, DT Tập Rap, Rum, ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân

Diễn ra trong bầu không khí sôi động, tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, Đêm hội văn hóa Chào đón năm học mới của HUTECH là món quà tinh thần khó quên dành cho sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên toàn trường, để các bạn được vui chơi, kết nối với bạn bè mới và nạp năng lượng cho hành trình chinh phục thành công ở giảng đường đại học.

PV