'Queen of Tears' tập 15: Hae In mất hết ký ức, Baek Hyun Woo theo đuổi lại vợ

Google News

Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) sẽ rất bận rộn trong tập 15 'Queen of Tears' khi vừa phải minh oan cho bản thân, tìm chứng cứ phạm tội của Yoon Eun Seong (Park Ji Hoon) và theo đuổi lại Hae In (Kim Ji Won) từ đầu.

Ở tập 14 Queen of Tears, sau khi Hae In (Kim Ji Won) biết về tác dụng phụ sau phẫu thuật, cô đã do dự. Vì vậy cả gia đình phải cố tìm mọi cách thuyết phục Hae In. Phải đến khi chứng kiến sự sợ hãi của Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) vì tưởng mình xảy ra chuyện trong vụ tai nạn, Hae In mới quyết định chấp nhận phẫu thuật.

Trong lúc này, Yoon Eun Seong (Park Ji Hoon) cũng tới Đức với một kế hoạch thâm hiểm. Anh ta đổ tội giết người cho Baek Hyun Woo đúng lúc Hae In vừa vào phòng phẫu thuật. Đến khi cô tỉnh lại và quên hết tất cả, Yoon Eun Seong xuất hiện như người thân duy nhất của Hae In...

Nội dung chú thích ảnh

Trở về Hàn Quốc, nhà họ Hong ra tận sân bay đón Hae In nhưng cô lại chẳng nhớ gì mà tránh né cả gia đình. Yoon Eun Seong thì liên tục tìm mọi cách để có được Hae In mãi mãi: 'Anh sẽ giữ em được an toàn'. Cuốn nhật ký Hae In viết trước lúc phẫu thuật đã lọt vào tay anh ta và bị đốt thành tro tàn không thương tiếc.

Dù vậy, Hae In dường như không tin lắm vào những điều Yoon Eun Seong nói. Cô cho rằng: 'Hẳn mình sống cô độc lắm'. 

Nội dung chú thích ảnh

Về Hyun Woo, cuối cùng anh cũng được thả ra và trở về Hàn Quốc. Nhóm bạn luật sư của Hyun Woo nỗ lực tìm manh mối giúp bạn thân. Và dường như họ đã tìm ra thông tin quan trọng nào đó khiến Yoon Eun Seong tức giận.

Bên cạnh việc minh oan cho bản thân, Hyun Woo còn thành công tìm ra chứng cứ phạm tội của tình địch: 'Cái này sẽ chứng minh Yoon Eun Seong đã lừa đảo đầu tư hai ngàn tỷ'. 

Nội dung chú thích ảnh

Dù mất đi ký ức nhưng Hae In luôn nhớ cái tên Baek Hyun Woo và những điều liên quan đến tuyết đầu mùa đôi lúc nhói lên trong lòng cô. Còn Hyun Woo khi ở phòng giam nhưng tâm trí luôn nghĩ về Hae In. Cả 2 thậm chí đã gặp nhau khi hình ảnh Hae In đến phòng giam được hé lộ trong trailer tập 15.

Có những khoảnh khắc, những kỷ niệm quen thuộc khiến Hae In giật mình. Thế rồi Baek Hyun Woo đã làm đúng như lời hứa, rằng anh sẽ yêu cô lần nữa nếu ký ức của Hae In biến mất. Hyun Woo chuẩn bị màn cầu hôn vợ như trước đây từng làm để cô nhớ lại khoảnh khắc này.

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài cặp đôi chính, gia đình cậu em út Soo Cheol cũng gặp rắc rối từ lúc Moon Seul Hee (Lee Mi Sook) đến gặp Da Hye và đe dọa cô. Đã quyết định bỏ đi nhưng Da Hye lại yếu lòng vì Soo Cheol mà ở lại trong tập 14, tuy nhiên rất có thể cô sẽ bị bắt cóc tại tập tiếp theo.

Hình ảnh Soo Cheol đạp xe đuổi theo gọi Da Hye và đánh nhau để cứu cô được tiết lộ trong trailer tập 15.

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem 2 tập cuối Queen of Tears phát sóng vào 21:20 các tối thứ 7 (27/4) và chủ nhật (28/4) trên tvN.

Queen of Tears - Trailer tập 15

TH