Song Kang 'hớp hồn' Kim Yoo Jung trong phim mới 'My Demon', mở đầu là đám cưới lãng mạn!

Google News

Khác với nhiều tác phẩm lãng mạn khác, 'My Demon' sẽ bắt đầu với cuộc sống hôn nhân giả của Do Hee (Kim Yoo Jung) và Gu Won (Song Kang).

My Demon là bộ phim hài lãng mạn giả tưởng kể câu chuyện nữ tài phiệt và con ác quỷ bỗng mất đi sức mạnh khi bước vào một cuộc hôn nhân hợp đồng. Trong phim Kim Yoo Jung vào vai người thừa kế của tập đoàn Mirae - Do Do Hee, cô gái không tin tưởng ai và yêu một con quỷ. Trong khi đó Song Kang hoá thân thành con quỷ quyến rũ Jung Gu Won đã sống cuộc đời vĩnh cửu, thực hiện những thoả thuận nguy hiểm nhưng ngọt ngào với con người bằng cách giữ linh hồn họ làm tài sản thế chấp.

Nội dung chú thích ảnh

Kể từ khi công bố, My Demon đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi câu chuyện hấp dẫn, đặc biệt là đánh dấu lần đầu kết hợp của Kim Yoo Jung và Song Kang.

Sau poster chính, những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi trong phim cũng được hé lộ. Do Hee bất ngờ được Gu Won ôm trong vòng tay với vẻ ngỡ ngàng đầy đáng yêu. Theo dự đoán, đây có thể là tình huống gặp mặt của cả 2 lần đầu tiên.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ở một hình ảnh khác, Gu Won nắm cổ tay Do Hee với ánh mắt đầy khó hiểu xen lẫn tức giận. Phía cổ tay Do Hee cũng lộ ra hình xăm thánh giá bí ẩn, liệu nó có mang ý nghĩa nào đó đối với cặp đôi không?

Nội dung chú thích ảnh

Chưa dừng lại, ekip phim còn tung ra hình ảnh của cặp đôi trong trang phục cưới đầy lãng mạn. Cảnh cưới đẹp như tranh của Do Hee và Gu Won thu hút sự chú ý của người xem bởi nó được tung ra ngay tại tập mở đầu. Cả 2 tiến lại gần để trao nụ hôn ngọt ngào, đồng thời là lời hứa hẹn với tình yêu của mình trước truyền thông.

Đoạn teaser đầu tiên tung ra dài gần 1 phút với nhiều khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi. Họ cùng che chung một chiếc ô đứng dưới mưa, Do Hee say đắm nhìn Gu Won không thể rời mắt. Cô tự trấn an bản thân khi nghĩ: 'Đừng để điều này ảnh hưởng đến mày. Dù sao cũng không phải một cuộc hôn nhân thật sự. Đồ giả thường rất ngọt ngào'. Tuy nhiên cô nàng lại chùn bước khi Gu Won thì thầm vào tai: 'Nhắc lại lần nữa, tôi là người duy nhất nghiêm túc ở đây'.

Nội dung chú thích ảnh

Nhiều phân cảnh lãng mạn được tiết lộ trong teaser.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Đám cưới cổ tích xuất hiện ngay tại những tập đầu My Demon.

Chờ đón My Demon cùng sự kết hợp mới giữa Kim Yoo Jung và Song Kang. Phim sẽ nối sóng kết thúc của 7 Escape - Cuộc Chiến Sinh Tồndự kiến ra mắt từ ngày 24/11 trên SBS.

My Demon - Trailer

Rose