Thần Tài mở lộc đầu tuần (9/9 - 11/9): Ba con giáp thu vàng hút bạc, rũ sạch vận đen

Google News

Theo tử vi đầu tuần mới (9/9 - 11/9/2024) dự đoán, có ba tuổi được Thần Tài đặc biệt ưu ái sẽ mở ra cánh cửa vươn tới giàu sang với nguồn tài sản tăng mạnh cùng những cơ hội đáng quý.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn theo đuổi hòa bình, giỏi nắm bắt mối quan hệ lại chú trọng đến công bằng và chính trực. Tử vi đầu tuần dự đoán, ba ngày tới tới sẽ là khoảng thời gian vàng để Thìn lập nên những thành tựu to lớn khi những nguồn năng lượng tích cực và cơ hội chưa từng có cùng kéo đến.

Nội dung chú thích ảnh

Về sự nghiệp, Thìn có thể mở ra một bước ngoặt quan trọng, như các dự án hợp tác hay thăng tiến trong công việc, mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió. Dưới sự phù hộ của các sao cát tường, tư duy đổi mới và khả năng lãnh đạo của người tuổi Thìn được phát huy toàn diện, dẫn dắt tập thể vượt qua nhiều khó khăn và đạt được những kết quả ấn tượng.

Tài chính của bạn lại càng có nhiều niềm vui hơn. Tầm nhìn đầu tư độc đáo sẽ giúp Thìn nắm bắt những cơ hội kinh doanh tiềm ẩn trên thị trường và đạt được mức tăng trưởng tài sản nhanh chóng thông qua phán đoán chính xác cùng hành động kiên quyết.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân tháo vát và linh hoạt, dám đối mặt với nhiều khó khăn áp lực. Tử vi đầu tuần (9/9 - 11/9/2024) cho thấy, trí tuệ của bạn sẽ được thể hiện đầy đủ đồng thời mọi sự cố gắng, kiên trì sẽ được đền đáp, khen thưởng.

Nội dung chú thích ảnh

Việc các ngôi sao tốt lành soi sáng dẫn đường khiến người tuổi Thân khéo léo hơn trong việc giải quyết các vấn đề. Dù đó là những mối quan hệ phức tạp hay các vấn đề gai góc trong công việc, bạn đều có thể giải quyết dễ dàng một cách dễ dàng.

Về khả năng sáng tạo và cảm hứng, Thân thậm chí còn phát huy thế mạnh nhiều hơn. Những ý tưởng tuyệt vời của bạn liên tục xuất hiện, mang lại sức sống và cơ hội mới cho nhóm. Những ý tưởng này không chỉ giúp Thân nhận được nhiều lời khen ngợi và cơ hội hơn mà còn có thể chuyển thành lợi ích kinh tế thực tế, khiến hầu bao của bạn ngày càng lớn.

Ngoài ra, người tuổi Thân cũng sẽ tỏa sáng trong các tình huống xã hội và có thêm nhiều người bạn cùng chí hướng, tạo tiền đề cho sự phát triển trong tương lai.

Tuổi Hợi

Hợi tượng trưng cho sự giàu có và cát tường. Người tuổi Hợi vốn hiền lành và tốt bụng.  Theo tử vi, những người sinh năm Hợi sẽ được hưởng niềm hạnh phúc, bình yên do các ngôi sao may mắn mang lại vào đầu tuần tới (9/9 - 11/9).

Nội dung chú thích ảnh

Ở giai đoạn này, lòng tốt của bạn sẽ được đền đáp nhiều hơn. Về mặt gia đình, Hợi cảm nhận được sự ấm áp, hòa thuận chưa từng có. Sự hỗ trợ, thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình sẽ khiến bạn hạnh phúc và ngày càng tự tin. Sự phù hộ của các ngôi sao tốt lành còn giúp Hợi tránh xa bệnh tật, rắc rối, duy trì trạng thái thể chất và tinh thần tối ưu.

Trong sự nghiệp và tài lộc, tuy không hưng thịnh như 2 con giáp trên nhưng người tuổi Hợi lại có sự phát triển ổn định và đạt được những lợi ích nhỏ. Quan trọng hơn, bạn học được cách trân trọng mọi thứ trước mắt và có nhiều cơ hội tận hưởng từng khoảnh khắc tươi đẹp trong cuộc sống.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH