Top cung hoàng đạo keo kiệt nhất, luôn coi tiền là chân ái

Google News

Trong 12 cung hoàng đạo, một số cung hoàng đạo có xu hướng keo kiệt và thận trọng hơn, đặc biệt là về tiền bạc, vật chất.

Top 1: Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nội dung chú thích ảnh

Xử Nữ được biết đến với tính cách luôn tìm kiếm sự hoàn hảo. Họ cực kỳ nhạy cảm với các chi tiết và do đó tương đối keo kiệt khi nói đến tiền bạc.

Xử Nữ thích tiết kiệm tiền, theo đuổi giá trị đồng tiền cũng như sự an toàn tài chính quá mức. Họ lên kế hoạch cẩn thận cho mọi chi phí và chỉ chọn những giao dịch có vẻ mang lại giá trị tốt.

Mặc dù Xử Nữ đôi khi bị lòng tham thúc đẩy nhưng họ cũng có kỹ năng quản lý tài chính xuất sắc đồng thời biết cách duy trì sự ổn định kinh tế và cán cân thanh toán.

Top 2: Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xu hướng keo kiệt của Ma Kết bắt nguồn từ việc họ theo đuổi sự đảm bảo về tài chính. Họ rất có tổ chức, có kế hoạch và luôn xem tiền là biểu tượng của sự thành công, ổn định.

Ma Kết cũng là một cung rất lý trí. Họ sẵn sàng đầu tư cho tương lai. Họ giỏi lập kế hoạch tài chính và có thể đạt được sự giàu có nhờ nỗ lực và trí tuệ của bản thân. Nhờ đó tình trạng tài chính của họ tăng trưởng ổn định.

Mặc dù Ma Kết keo kiệt trong chuyện tiền bạc nhưng sự thận trọng cũng mang lại cho họ nguồn tài chính ổn định và lâu dài.

Top 3: Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nội dung chú thích ảnh

Là cung đất, Kim Ngưu có đặc điểm là theo đuổi sự ổn định và thực tế. Họ thích một cuộc sống thoải mái nhưng họ không ngông cuồng, lãng phí mà sẽ xử lý cẩn thận từng đồng xu.

Họ thường tham gia lập kế hoạch ngân sách cẩn thận và chỉ tiêu tiền vào những thứ có giá trị thực sự đối với họ.

Sự keo kiệt của Kim Ngưu bắt nguồn từ việc họ tập trung vào sự ổn định tài chính cũng là để bảo vệ sự giàu có của mình. Tuy nhiên, Kim Ngưu lại sẵn sàng chi tiền cho gia đình, người thân, bạn bè và luôn chủ động hỗ trợ họ.

Top 4: Sư Tử (23/7 - 22/8)

Người thuộc cung Sư Tử luôn muốn thể hiện sự quyến rũ cũng như địa vị của mình nhưng họ lại không muốn chi quá nhiều tiền. Họ phớt lờ những tiện nghi vật chất đắt tiền vì chúng đòi hỏi đầu tư tài chính hơn.

Sự keo kiệt của Sư Tử không xuất phát từ lòng tham mà từ niềm tin vào giá trị của bản thân và tìm kiếm bản sắc riêng. Họ thích theo đuổi những mục tiêu cao hơn và chất lượng cuộc sống chứ không chỉ là những tiện nghi vật chất mà tiền bạc có thể mang lại.

PV