Tử vi ngày 26/6/2024: Ba con giáp xui xẻo, tài lộc cạn kiệt, công việc tình duyên bế tắc

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (26/6/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tinh tế dễ gần, tích cực và lạc quan. Tuy nhiên theo tử vi, ngày 26/6/2024 là Tân Dậu, xung với Mão nên rất có thể khiến thân thể bản mệnh yếu kém hơn bình thường, nhiều năng lượng tiêu hao và dễ xảy ra xung đột, khủng hoảng.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, tuổi Mão hãy xem xét tình hình chung, thích ứng với những thay đổi. Bạn nên hướng nội nhiều hơn, những hoạt động như họp mặt hợp tác, mở rộng kinh doanh, xuất hành, xuất hàng hóa,... là không thích hợp.

Hướng Đông Nam và hướng Tây dễ gây hại cho Mão vì vậy bạn nên cố gắng tránh hai hướng này khi làm việc. Quần áo màu trắng và màu vàng không hài hòa, hãy chọn đồ màu đen, xanh đậm sẽ giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Dậu

Những người sinh năm Dậu năng động, tinh tế và biết kiềm chế lại giỏi thể hiện bản thân. Vào tháng 5 âm (Canh Ngọ) - năm Giáp Thìn, mặc dù có sự giúp đỡ của nhiều sao tốt lành nhưng tuổi Dậu vẫn rất dễ bị căng thẳng. Đặc biệt ngày Tân Dậu như 26/6 tới, bản mệnh dễ xảy ra mâu thuẫn, vướng víu. Bạn nên bình tĩnh và hành động thận trọng, tránh làm việc lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Dậu hãy thật khách quan và lý trí, suy nghĩ kỹ trước khi hành động và tránh cực đoan, giải quyết mọi việc theo cảm xúc. Thà chờ đợi thời cơ chứ không nên hướng ngoại trong hôm nay. Các hoạt động hợp tác, giao lưu, mở rộng kinh doanh, hội họp, xuất hành... đều không phù hợp.

Hướng Tây dễ mang tổn hại cho Dậu, khi làm việc bạn nên cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu vàng hoặc nâu sẽ giúp tăng cường khả năng tập trung.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất tràn đầy nhiệt huyết, chân thành và can đảm. Vào các ngày thường, những năng lượng tích cực sẽ giúp Tuất giảm bớt căng thẳng và biến mọi mong muốn của bạn thành hiện thực.

Nhưng hôm nay (26/6/2024) là ngày Tân Dậu, cơ thể bạn rất dễ bị tổn thương vì đồ ăn kém lành mạnh, đồng thời gây ra xung đột và tổn hại. Tuất nên thụ động và tránh tham gia tổ chức các sự kiện lớn trong ngày.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Tuất nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói và cả hành động của mình, quản lý tốt các rủi ro và không được bất cẩn. Các hoạt động hướng ngoại trong ngày này như hợp tác, kết bạn, tổ chức tiệc tùng, tìm cách mở rộng tài chính,... sẽ không mang lại kết quả như ý.

Hướng Đông Nam và Tây gây tổn thương cho Tuất, bạn nên cố gắng tránh hai hướng này khi làm việc. Quần áo màu trắng sẽ làm tăng mức tiêu thụ, hãy cố gắng tránh xa.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH