Tử vi ngày 8/7/2024: Ba con giáp số lận đận đầu tuần, vận xui khó tránh, không nên làm việc lớn

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (8/7/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tinh tế dễ gần, tích cực và lạc quan lại dễ hợp tác. Sang tháng mới Tân Mùi (tháng 6 âm) - năm giáp Thìn, Mão có nhiều lợi thế để phát triển bản thân và thể hiện tài năng. Nhưng đến ngày Quý Dậu như 8/7 tới thì lại xung khắc với Mão nên dễ xảy ra nhiều xung đột, bản mệnh tốt nhất không nên tham gia tổ chức các sự kiện lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Mão hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên và cố gắng thích ứng với tình hình hiện tại, tránh liều lĩnh và bốc đồng. Bạn nên duy trì sự tập trung với mục tiêu vì một ngày mới ổn định. Các hoạt động xã hội như hợp tác, giao lưu, đàm phán giao dịch,... là không phù hợp.

Phía Đông Nam và phía Tây dễ làm hại Mão, vì vậy khi làm việc bạn nên cố gắng tránh hai hướng này. Quần áo màu trắng sẽ làm tăng áp lực và gây bất lợi, hãy chọn đồ màu đen hoặc xanh đậm có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất nhân từ, chính nghĩa, rộng lượng, trung thành và rất tận tâm. Tháng Tân Mùi này là thời điểm Tuất phải bình tĩnh và thận trọng nếu không muốn mọi chuyện rắc rối hơn. Đặc biệt ngày 8/7/2024 (Quý Dậu) lại càng dễ khiến bản mệnh xảy ra xung đột, tổn hại.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Tuất nên đề phòng trong mọi vấn đề, không bao giờ được bất cẩn. Ngày hôm nay bạn nên hướng nội nhiều hơn và chờ đợi thời cơ, không nên hợp tác, tụ tập tiệc tùng, tìm kiếm sự phát triển tài chính, giải hạn, khai trương,...

Hướng Đông Nam, Tây Nam và hướng Tây dễ gây xung đột, tổn hại cho Tuất trong khi, quần áo màu trắng sẽ làm tăng mức tiêu thụ. Bạn nên thử phối quần áo màu đỏ - xanh hoặc đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt áp lực căng thẳng, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

Tuổi Dậu

Người sinh năm Dậu dũng cảm và có tầm nhìn phi thường, lại giỏi giao tiếp phối hợp. Tuy nhiên đến ngày Quý Dậu, vận trình của Dậu lại xuống dốc trầm trọng, ngoài ra sức khỏe và tài chính đều sa sát.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm mấu chốt cần điều chỉnh: Dậu hãy lý trí và khách quan, để mọi việc thuận theo tự nhiên, tránh suy diễn, phức tạp hóa vấn đề hay giải quyết mọi chuyện theo ý kiến chủ quan. Ngày này không thích hợp để Dậu hướng ngoại, các kế hoạch hợp tác, giao lưu, phát triển sự nghiệp,... sẽ không mang lại hiệu quả.

Hướng Tây dễ làm tổn hại Dậu vì vậy khi làm việc bạn nên cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu vàng và nâu có thể giúp tăng cường sự tập trung, cải thiện đáng kể ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH