Tử vi tuần mới (24-30/6): Ba con giáp rơi trúng hố vàng, đụng đâu cũng… ra tiền

Google News

Tử vi dự báo, sang tuần mới từ 24-30/6, 3 con giáp này bước vào thời kỳ may mắn, muốn nghèo cũng khó.

Tuổi Hợi

Nội dung chú thích ảnh

Thời gian qua, cuộc sống của những người sinh năm Hợi khá chật vật. Công việc trì trệ, không suôn sẻ cộng thêm việc bị tiểu nhân chơi xấu, ngáng đường khiến Hợi vô cùng mệt mỏi. Đã có lúc họ chán nản, muốn buông xuôi. Tuy nhiên, trong 10 ngày tới vận số sẽ xoay vần.

Sự cố gắng, nỗ lực của bạn bắt đầu gặt hái thành quả. Bạn được sếp tin tưởng giao cho đảm trách những dự án quan trọng của công ty. Với bản tính chăm chỉ cùng trí thông minh, nhanh nhẹn, Hợi hoàn thành chúng một cách xuất sắc và ghi điểm tuyệt đối trong mắt lãnh đạo cũng như đồng nghiệp. Việc thăng chức, tăng lương thưởng cũng hiển nhiên sẽ xảy ra.

Thêm vào đó, bạn còn nhận những khoản lợi nhuận cực khủng từ việc đầu tư chứng khoán hay bất động sản. Tiền bạc cứ ùn ùn đổ về túi khiến cuộc sống bạn rủng rỉnh, hạnh phúc hơn.

Tuổi Dần

Nội dung chú thích ảnh

Những ngày cuối tháng 6 có thể nói là thời kỳ hoàng kim của người sinh năm Dần. 10 ngày tới,tin vui liên tiếp ập đến khiến tinh thần bạn phấn khởi, vui vẻ. Việc của bạn lúc này là tự tin nắm bắt cơ hội, biến chúng thành hành động để gia tăng tài sản cho mình.

Với những người làm kinh doanh, đây là thời điểm tốt để bạn tập trung mở rộng các chi nhánh đồng thời tạo chỗ đứng của mình trên thương trường. Hãy tỉnh táo và suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định bạn nhé.

Cần lưu ý, đối với một số người sinh năm Dần, vận mệnh sức khỏe trong 6 ngày tới sẽ không được tốt. Bạn cần giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, tức giận đồng thời phải lên kế hoạch ngủ nghỉ hợp lý thì mới đảm bảo sức khỏe để hiện thực hóa những ước mơ còn dang dở.

Tuổi Sửu

Nội dung chú thích ảnh

Người tuổi Sửu trong 10 ngày tới sẽ có những ngôi sao may mắn chiếu mệnh. Mọi tai ương, mệt mỏi thời gian quan bạn phải gánh chịu sẽ tan biến, nhường chỗ cho những điều tốt đẹp. Bạn hãy nắm bắt cơ hội để kiếm thật nhiều tiền nhé. Với sự trợ giúp của thần may mắn, chắc chắn việc làm giàu đang nằm trong tầm tay bạn.

Tuy nhiên, vận mệnh sức khỏe trong 7 ngày tới cũng không tốt, bạn cần chú ý nhiều hơn đến chứng đau đầu và chóng mặt. Đồng thời, với một số người dễ nóng giận, mất bình tĩnh phải học cách kiềm chế nếu không sẽ hỏng việc. Đặc biệt, bạn phải xây dựng chế độ ăn, ngủ, thể dục hợp lý để có tinh thần tốt nhất cho những dự định trước mắt của bản thân.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

PV