Tử vi tuần mới (6/5 - 12/5): Điểm danh những con giáp phú quý nhất

Google News

Trong tuần 2 của tháng 5/2024, có ba con giáp được hưởng rất nhiều vận may trong khi một số con giáp lại đối mặt với những khó khăn, thử thách.

Trong tuần này (6/5 - 12/5), có ba con giáp sẽ thu về nhiều thành công với cuộc sống tốt lành. Không chỉ thể hiện tốt ở nơi làm việc mà khả năng ngoại giao của họ cũng cực xuất sắc trong tuần này. Vấn đề của cá nhân và gia đình suôn sẻ thuận lợi. Sự năng động của họ mang lại nhiều năng lượng tích cực cho những người xung quanh.

1. Tuổi Tỵ

Tuần qua, tài lộc của người tuổi Tỵ không được tốt cho lắm, không được sao tốt chiếu mệnh mà hung vận lại lớn, khiến tiền bạc thất thoát một khoản không nhỏ. 

Đến tuần này, vận may của tuổi Tỵ có xu hướng tăng lên mạnh mẽ, đặc biệt về tài vận và sự nghiệp, họ có thể có những phục hồi và cải thiện bất ngờ.

Nội dung chú thích ảnh

Được Phật Bà ưu ái, vận may của bản mệnh Rắn có xu hướng phát triển, gặt hái được nhiều thành quả trên mọi khía cạnh không chỉ tiền tài mà cả sự nghiệp và tình duyên. Dù khởi đầu tháng mới không được tốt nhưng người tuổi Tỵ lại thuộc top con giáp phát tài, phát lộc lớn trong tháng 5/2024. 

2. Tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới, người tuổi Tý có cát tinh soi sáng, trải qua một vụ thu hoạch kép về cả sự nghiệp và tình cảm đầu tuần mới.

Về công việc, bản mệnh có thành tích đáng kinh ngạc trong tư duy đổi mới, mối quan hệ cá nhân được mở rộng trong khi vận may tài chính cũng tăng cao. Họ được kỳ vọng sẽ đảm nhận những trọng trách lớn, triển vọng về một tương lai tươi sáng. Trong tuần này vào lúc sự nghiệp thăng tiến, tài sản của Tý cũng tự động tăng lên đáng kể.

Nội dung chú thích ảnh

Vận may trong chuyện tình cảm của người tuổi Tý đặc biệt mạnh mẽ trong tuần này. Nếu bạn còn độc thân và đã có đối tượng để mắt, đừng ngại ngùng bày tỏ tình cảm. Tuần này sẽ là cơ hội tốt của bạn!

3. Tuổi Sửu

Do ảnh hưởng bởi sao xấu, tuổi Sửu gặp nhiều chuyện không như ý cuối tuần qua. Bước sang tuần mới, những chú trâu có nhiều cơ hội thể hiện sự ổn định và dũng khí khi đối mặt với các thử thách.

Tuổi Sửu cũng thuộc top những ngôi sao tốt lành tại tuần này tuy nhiên vận may chỉ thuộc mức trung bình. Bạn cần lên kế hoạch cẩn thận và chi tiết hơn khi giải quyết các vấn đề cá nhân cũng như tài chính, tránh bất cẩn gây thiệt hại không đáng có.

Nội dung chú thích ảnh

Những con giáp kém may mắn tuần này

1. Tuổi Mùi

Tuổi Mùi liên tục gặp xui xẻo từ tuần đầu tháng 5/2024 đến hiện tại khi bị sao xấu chiếu mệnh, gặp đủ chuyện nhức đầu vì mọi việc không theo ý mình. Dù trên phương diện nào, bản mệnh cũng gặp khá nhiều trở ngại.

Theo tử vi, tuổi Mùi tiếp tục phải đối mặt với một số thử thách nhỏ trong tuần mới. Công việc của Mùi đứng trước nhiều thách thức, nếu không tỉnh táo suy xét có thể khiến sự nghiệp lao đao. Chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trở trong khi tình hình tài chính cũng không được như ý muốn.

Nội dung chú thích ảnh

Gặp nhiều khó khăn thử thách nhưng điều quan trọng Mùi cần làm là hiểu đúng vấn đề đang gặp phải, đối phó với chúng bằng thái độ dũng cảm, kiên trì thì mới có thể vượt qua được tình hình hiện tại.

2. Tuổi Mão

Theo tử vi tài vận, người tuổi Mão có bứt phá lớn trong sự nghiệp khi bước sang tháng 5/2024. Tuy nhiên tại tuần này, tuổi Mão cần chú ý duy trì sự ổn định về mặt cảm xúc, tránh cảm xúc khó chịu, ngộp thở do nhịp sống quá nhanh. Sẽ tốt hơn nếu bạn giải quyết vấn đề bằng thái độ bình tĩnh và lạc quan.

Nội dung chú thích ảnh

Trên đây là danh sách số đỏ - đen nhất của các con giáp trong tuần mới từ 6/5/2024 đến 12/5/2024. Hãy nhớ rằng dù vận mệnh ra sao, điều quan trọng nhất vẫn là thái độ của bạn đối với cuộc sống. Trong tuần này dù phải đối mặt với bất cứ thử thách nào đi nữa, hãy giữ thái độ tích cực, lạc quan và yêu đời.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH