20 ngày kinh hoàng của thiếu nữ sống trong "động quỷ"

Google News

Sau hai đêm liền bị đánh đập, tra tấn, thiếu nữ 17 tuổi được mách nhỏ người canh gác đang ngủ say nên nạn nhân đã tìm cách thoát khỏi “động quỷ”.

Sau hơn hai ngày thoát khỏi “động quỷ” do đối tượng Nguyễn Huy Thái (24 tuổi, ngụ thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) chăn dắt, em N.T.N.Q (17 tuổi, trú tại xã Ea Kao, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) vẫn chưa hết hoảng sợ.
Người thân nạn nhân cho hay, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên khi vừa bước vào lớp 11, Q. xin nghỉ học để ở nhà phụ giúp gia đình. Đến cuối tháng 12/2018, một người bạn quen trên trên mạng xã hội Facebook rủ Q. xuống huyện Ea H’leo làm việc.
Thiếu nữ được người này dẫn đến một căn nhà trọ tại xã Dliê Yang (huyện Ea H’leo) do Thái đứng ra thuê. Hằng ngày, người của Thái đưa Q. đến các quán karaoke trên địa bàn để rót bia, bấm bài hát và ngồi với khách.
20 ngay kinh hoang cua thieu nu song trong
 Cháu Q. sau được đưa đến bệnh viện điều trị sau khi thoát khỏi "động quỷ".
Q. kể: “Khi khách sờ soạng mà em không cho thì những người làm chung sẽ báo với ông chủ đánh cháu. Lúc đó, em không muốn làm nữa nhưng không thể trốn được vì lúc nào cũng có đàn em của Thái canh giữ tại nhà trọ và đưa đón bằng xe máy mỗi khi đi làm. Lo sợ bị đánh đập nên em cắn răng chịu đựng chấp nhận cảnh bị khách hát sàm sỡ để tìm cách trốn.
Cho đến ngày 13/1, trong nhà trọ bị mất 4 điện thoại thì ông chủ nghi em lấy nên đã lấy mũ bảo hiểm đánh vào dầu, trói tay sau lưng đánh đập em 2 đêm liền từ 0h đêm đến 5h sáng hôm sau. Người này còn lấy dao chích vào người, bút và tuavit kẹp tay, nhấn đầu em vô chậu nước…”.
Thiếu nữ 17 tuổi nhớ lại, “động” nơi em làm việc còn có 14 cô gái tuổi đời từ 14 đến 22 tuổi và do Thái làm chủ. Hằng ngày, khi khách điện thoại yêu cầu cần nữ tiếp viên phục vụ hát karaoke thì hắn ta liền điều nhân viên đi. Mỗi ca phục vụ, khách hát sẽ trả 200.000 đồng, trong đó các cô gái được hưởng 100.000 đồng và Thái lấy một nữa. Nhưng thực tế, Q. phải giao toàn bộ cho Thái và được hứa hẹn cuối tháng trả 1 lần.
Đến khoảng 7h sáng 15/1, một người trong nhóm tới mách nhỏ với Q. là mấy người canh gác đang ngủ say, bảo em trốn đi, nếu không tối nay tiếp tục bị đánh đập. Trong giây phút hoảng loạn, thiếu nữ đã tìm cách chui ra cửa sau, rồi tìm tới nhà một người dân cầu cứu.
Tại đây, người này đã đưa Q. vào phòng trốn rồi cho mượn điện thoại liên hệ với gia đình. Đến đêm cùng ngày, người nhà đã đưa Q. đến Công an huyện Ea H’leo trình báo sự việc.
 Chị H.T.T (SN 1973, mẹ của cháu Q.) cho hay, sau khi nhận được điện thoại, bà và người thân chạy xuống đón Q. về. Lúc đó, chính bà cũng không nhận ra con mình bởi gương mặt Q. bị đánh đập, biến dạng.
“Tôi không ngờ con mình đi làm lại bị đánh đập, tra tấn dã man như vậy. Tôi mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc” - chị T. nói.
Công an huyện Ea H’leo đã điều động lực lượng đón lỏng, đưa các đối tượng liên quan về trụ sở làm việc. Tại đây, Nguyễn Huy Thái đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.
Ban đầu, Thái khai: “Tôi nhận Q. làm được 20 ngày rồi. Ngày 13/1, nhà có mất 4 cái điện thoại thì em Q. lấy. Tôi tức nên tát Q. 7-8 cái gì đó rồi hù cắt tay Q., dí dao vào đùi”.
Theo Khánh Ngọc/Phunusuckhoe