Bắt kẻ giết bà chủ bán vật liệu xây dựng, giấu xác trong bãi rác

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an đã bắt giữ hung thủ sát hại bà chủ bán vật liệu xây dựng được phát hiện thi thể ngày 25/5, là người ở thôn bên làm thuê cho gia đình nạn nhân.

Bat ke giet ba chu ban vat lieu xay dung, giau xac trong bai rac
Hiện trường xảy ra vụ việc. 
Liên quan đến vụ việc trên, chiều 27/5, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Cao Văn Bảo – Phó Chủ tịch xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hoà, Hà Nội cho biết sau khi phát hiện thi thể bà chủ bán vật liệu xây dựng, lực lượng công an đã bắt được hung thủ ngay sau đó.
“Vào sáng ngày 25/5, khi người dân phát hiện thi thể nạn nhân trên địa bàn, qua quá trình điều tra vào chiều cùng ngày lực lượng công an đã bắt được hung thủ” - ông Bảo nói.
Qua đó, hung thủ được xác định là Phạm Văn Sinh (39 tuổi, trú tại thôn Yên Trường, xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hoà, Hà Nội). Hung thủ có nhà cách bãi rác nơi phát hiện thi thể nạn nhân khoảng 30 mét.
Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã xác định đây là một vụ án giết người cướp của.
Trước đó, như báo Kiến Thức đưa tin, vào chiều 21/5, bà Vũ Thị Dung (53 tuổi, trú tại Thôn Trung Thịnh, Xã Trường Thịnh, Huyện ứng Hoà, Hà Nội) có công việc ra ngoài đến tối không thấy về nhà, gia đình không liên lạc được đã trình báo lên cơ quan công an.
Đến sáng 25/5, một người dân ở thôn Yên Trường, xã Trường Thịnh đi đổ rác đã phát hiện một thi thể nằm trong bãi rác và đã trình báo lên cơ quan chức năng.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
Quang Thịnh