Bắt khẩn cấp người chồng trong vụ vợ tử vong sau khi đi bar về

Google News

Sau khi cùng chồng đi bar về, người phụ nữ đã tử vong. Xét nghiệm nhanh, cơ quan chức năng bước đầu nhận định nguyên nhân tử vong là do suy hô hấp cấp và sốc do sử dụng ma tuý.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Lãng (TP Hải Phòng) vừa ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp 4 đối tượng gồm: Phạm Viết An (SN 1991, chồng chị Phạm Thị H.); Lương Văn Thạo (SN 1997), Đoàn Văn Tụy (SN 1990) và Phạm Văn Huy (SN 1991), cùng trú tại xã Đông Hưng, huyện Tiên Lãng để điều tra, làm rõ về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.
Bat khan cap nguoi chong trong vu vo tu vong sau khi di bar ve
 Ảnh minh họa (Internet)
Trước đó, như tin đã đưa, ngày 17/12, Công an quận Hồng Bàng và Công an huyện Tiên Lãng (Công an TP Hải Phòng) cùng các lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của chị Phạm Thị H.
Tiến hành khám nghiệm tử thi chị H., cơ quan chức năng xác định nạn nhân không có thương tích gì bên ngoài, mổ tử thi phát hiện hai phổi căng, có nhiều đám xuất huyết bề mặt, nhu mô phổi, lòng phế quản hai bên có nhiều dịch hồng, tim có nhiều đám xuất huyết bề mặt tâm thất hai bên.
Tiến hành lấy mẫu nước tiểu xét nghiệm nhanh, cơ quan điều tra xác định chị H. dương tính với Methamphetamine và MDMA.
Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định nguyên nhân khiến chị H. tử vong do suy hô hấp cấp, sốc sử dụng ma túy.
Theo Phạm Viết An (SN 1991, chồng nạn nhân), khoảng 20h ngày 16/12, vợ chồng anh An và chị H. cùng Bùi Công Đại (SN 1998), Lương Văn Thạo (SN 1997, đều trú tại xã Đông Hưng, Tiên Lãng) và một số người bạn thuê xe ôtô vào nội thành Hải Phòng chơi. Sau khi ăn nhậu, đến khoảng 22h cùng ngày, nhóm thanh niên này đến 1 quán Bar trên đường Đinh Tiên Hoàng (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng) uống rượu, dùng shisa và bóng cười.
Cũng tại đây, thấy ma túy ketamin trên bàn nên anh An đã sử dụng 2 lần. Anh A. có quan sát thấy vợ mình dùng shisa nhưng không để ý chị H. có dùng ketamin hay không.
Đến 2h sáng 17/12, cả nhóm di chuyển về huyện Tiên Lãng. Khoảng hơn 1 tiếng sau, khi về đến huyện Tiên Lãng, anh An phát hiện vợ mình chân tay lạnh, gọi hỏi không phải ứng nên đã đưa về Trung tâm y tế huyện Tiên Lãng cấp cứu. Tuy nhiên, bác sĩ xác định chị H. đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.
Kiểm tra ma túy bằng hình thức test nhanh qua nước tiểu, lực lượng điều tra phát hiện Phạm Viết An dương tính với Methamphetamine và MDMA.
Quá trình làm việc với lực lượng điều tra, Lương Văn Tạo. khai nhận sau khi đến quán bar, Bùi Công Đại lấy chất bột màu trắng là ketamin cho lên tờ tiền mệnh giá 2.000 đồng để mọi người cùng sử dụng.
Kiểm tra ma túy bằng hình thức test nhanh qua nước tiểu phát hiện Lương Văn Thạo cũng dương tính với Methamphetamine và MDMA.
Sau khi xảy ra sự việc, một số đối tượng tham gia cuộc vui vắng mặt tại địa phương.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
>>> Mời bạn đọc xem thêm video Bạc Liêu: Thuê xe ô tô luồng xanh để chở ma túy đi bán:

(Nguồn: THĐT)

Thiên Di