Bắt lái xe taxi cướp tài sản của 2 du khách người nước ngoài ở Hà Nội

Google News

Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội phối hợp với Công an phường Hàng Bông đã bắt được lái xe taxi cướp tài sản của 2 du khách người nước ngoài.

Bat lai xe taxi cuop tai san cua 2 du khach nguoi nuoc ngoai o Ha Noi
Khu vực hai du khách người nước ngoài bị cướp tài sản. 
Trưa ngày 5/5, lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đơn vị đã bắt được lái xe taxi cướp tài sản của 2 nữ du khách người nước ngoài.
Hiện, đối tượng đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra. Bước đầu, cơ quan công an đã thu giữ được 2 chiếc điện thoại mà đối tượng lấy của hai du khách.
Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin phản ánh về việc 2 nữ du khách người nước ngoài bị tài xế taxi lấy mất tài sản ở phố cổ Hà Nội.
Theo đó, vào khoảng 3h ngày 5/5, mọi người ở góc phố Cấm Chỉ giao Hàng Bông, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội bất ngờ nghe tiếng la hét thất thanh của 2 cô gái trẻ người nước ngoài. Khi một số người dân đến hỏi thăm thì được biết 2 nữ du khách là người Nga, mới đến Việt Nam được 2 ngày.
Trao đổi với PV, một nhân chứng cho biết, vào khoảng 2h45 - 2h50, 2 nữ du khách này gọi taxi và nhờ cắm sạc pin điện thoại, đồng thời đưa hết đồ lên taxi. Sau đó, cả hai nói tài xế taxi chờ để đổi tiền USD sang tiền Việt Nam; bất ngờ tài xế taxi phóng đi mất, mang theo tất cả đồ dùng của 2 nữ du khách.
Qua trao đổi bằng tiếng Anh và một vài cử chỉ biểu đạt, người nhân chứng được biết 2 cô gái bị tài xế taxi lấy mất đồ. Sau đó, anh này đã hỗ trợ 2 người đến trụ sở Công an phường Hàng Bông trình báo. Nhưng do bất đồng ngôn ngữ nên phía công an bảo họ về nhờ nhân viên khách sạn viết trình báo để xử lý.

>>> Mời quý vị độc giả xem thêm video: Bắt Đối Tượng Táo Tợn Dùng Súng Cướp Taxi Giữa Đêm Khuya Ở Kiên Giang. (Nguồn: ANTV).

Theo Công Phương/Pháp luật và Xã hội