Bắt nghi phạm sát hại cô gái khi chuẩn bị về quê ăn Tết

Google News

Cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm liên quan vụ cô gái mất tích ở TPHCM khi chuẩn bị về quê ăn Tết. Nghi phạm cùng dãy trọ với nạn nhân đã sát hại cô gái, sau đó phân xác phi tang.

Ngày 13/2, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đã tạm giữ nghi phạm N.Đ.K. và lấy lời khai người này nhằm làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản.
Nạn nhân là chị Vi Thị Th (25 tuổi, ở trọ đường Quang Trung, phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức). Thi thể chị Th được tìm thấy trong tình trạng không nguyên vẹn tại khu vực gần một công ty trong Khu Công nghệ cao TP HCM. Trước đó, chị Th được cho là mất tích ngày 8/2 sau giờ làm ở công ty, chuẩn bị về quê ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai để ăn Tết.
Bat nghi pham sat hai co gai khi chuan bi ve que an Tet
Chị Th, nạn nhân trong vụ án. 
Thông tin cho biết, K bị bắt khi lẩn trốn ở một tỉnh miền Trung. K là người sống cùng dãy trọ với chị Th. Chiều 8/2, khi chị Th đi xe về phòng trọ, K đã nhờ chị Th qua bê giúp đồ đạc để về quê. Tuy nhiên, nghi phạm này đã dùng hung khí đánh chị Th ngất, sau đó quan hệ tình dục với nạn nhân. K còn dùng hung khí phân thi thể chị Th sau đó vứt ở nhiều nơi trong khu công nghệ cao để che dấu tội ác. Nghi phạm này cũng lấy điện thoại cùng một số tài sản của nạn nhân, trước khi bỏ trốn về quê ăn tết.
Ngay trong chiều 13/2, Công an đã di lý K về TPHCM để phục vụ việc điều tra. Cảnh sát cũng phong tỏa khu phòng trọ và nhiều khu vực ở trong Khu Công nghệ cao để điều tra.
Trước đó, ngày 8/2, chị Th sau giờ làm ở Công ty TNHH Coats Phong Phú đã nhắn tin với người thân rằng mình chuẩn bị về quê ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai để ăn Tết. Tuy nhiên, cha mẹ chị Th chờ mãi mà không thấy con về. Sau đó, gia đình cũng mất liên lạc với chị. Tại phòng trọ, người thân phát hiện hành lý, xe máy của chị Th. để trong phòng. Tuy nhiên, chìa khóa xe, giấy tờ tùy thân và tiền bạc không còn.
Bat nghi pham sat hai co gai khi chuan bi ve que an Tet-Hinh-2
Camera an ninh ghi lại hình ảnh chị Th tan làm về nhà trọ ngày 8/2. 
Trích xuất camera phát hiện Th. tan ca trở về nhà vào lúc 6h16 ngày 29 Tết. Tuy nhiên, theo dõi camera không thấy Th. ra khỏi khu vực trọ.Trước lúc mất tích, chị Th. liên lạc với gia đình và không có dấu hiệu gì bất thường.
Theo người nhà chị Th, chị này ở trọ chung với anh T. nhưng anh T đã về quê ở tỉnh Phú Yên cách đây khoảng 1 tháng. Anh T. từng về quê chị Th ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai một lần. Mấy hôm hay, anh T cũng liên tục hỏi thăm tin tức về chị Th. Đến sáng 9/2 (30 Tết), qua điện thoại di động, anh T. nói với gia đình chị rằng đã nhờ người đến phòng trọ tìm chị thì thấy cửa đã khóa ngoài. Người này phá khóa để vào phòng nhưng không thấy chị Th.
Vụ án đang được điều tra, làm rõ…
>>> Mời độc giả xem thêm video Lộ diện hung thủ giết người, bọc thi thể trong bao dứa ở Hải Phòng
 

Hải Ninh