Bị nhắc nhở đi lạng lách, rút súng bắn người đi đường ở Thanh Hóa

Google News

Bị nhắc nhở vì đi xe máy có hành vi lạng lách, đánh võng, Cao Minh Thông đã rút khẩu súng, bắn vào người đi đường khiến một người bị thương.

Ngày 30/11, thông tin từ Công an Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Yên Định vừa bắt giữ 2 đối tượng Quách Văn Kiên (SN 1995) và Cao Minh Thông (SN 1991) trú thị trấn Yên Lâm, huyện Yên Định (Thanh Hóa) để điều tra về việc rút súng bán người đi đường.
Bi nhac nho di lang lach, rut sung ban nguoi di duong o Thanh Hoa
Đối tượng Quách Văn Kiên (áo đen) và Cao Minh Thông cùng tang vật gây án. 
Trước đó, vụ rút súng bán người đi đường xảy ra khoảng 21h30 ngày 23/11, khi Kiên điều khiển xe máy chở theo Thông lạng lách, đánh võng trên tỉnh lộ 518C qua địa phận xã Quý Lộc thì bị người đi đường nhắc nhở về hành vi của mình. Lúc này, Thông ngồi sau rút ra 1 khẩu súng hoa cải bắn vào người đi đường làm một người trúng đạn bị thương ở cánh tay.
Sau khi gây án 2 đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Yên Định đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh làm rõ. Biết không thể trốn tránh, Quách Văn Kiên và Cao Minh Thông đã đến cơ quan Công an đầu thú và giao nộp khẩu súng gây án.
Hiện vụ rút súng bán người đi đường ở Thanh Hóa đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Long An: Trộm chó dùng súng tự chế bắn chết chủ nhà

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt