Bốn người tử vong trong căn nhà bốc cháy giữa đêm

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ hoả hoạn cực lớn khiến bốn người tử vong trong căn nhà bốc cháy giữa đêm ở phường Tân Biên, TP Biên Hoà (Đồng Nai).

Vụ cháy nhà trong đêm khiến 4 người tử vong nói trên xảy ra vào lúc 2h ngày 27/6 tại KP 6, phường Tân Biên, TP Biên Hoà, Đồng Nai.
Các nạn nhân tử vong đều là người trong một nhà và danh tính được làm rõ như sau: Đoàn Thị Liên (59 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc Hoa (27 tuổi, con dâu bà Liên) và Trần Long Phương Hạ (13 tuổi), Võ Ca (5 tuổi) đều là cháu của bà Liên.
Vụ hoả hoạn trong đêm khiến 4 người tử vong. 
Có hai người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu gồm Trần Trọng Hưng (con trai bà Liên) và con nhỏ 1 tuổi.
Theo thông tin, vào thời gian trên, hàng xóm nghe tiếng nổ lớn phát ra từ trong nhà bà Liên nên vội chạy đến kiểm tra. Khi đến nơi, họ thấy lửa cháy dữ dội nên tổ chức phá cửa cứu người nhưng bất thành.
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường. 
Nhận tin báo, cảnh sát PCCC – Công an tỉnh Đồng Nai điều động nhiều phương tiện chữa cháy chuyên nghiệp cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến 4h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế.
Đến 8h30 cùng ngày, lực lượng Công an phường Tân Biên, Công an TP Biên Hòa vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.
Nguyên nhân vụ hỏa hoạn chưa được xác định.
Thiên Dũng