Cả gan mạo danh cảnh sát để đi...tán gái

Google News

Ngoài mức xử phạt hành chính, cơ quan công an còn buộc Nam làm cam kết không được mạo danh cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân.

Ngày 6/10, đồn Công an khu công nghiệp Hòa Phú, thuộc Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết, vừa ra quyết định xử phạt hành chính 3 triệu đồng đối với Nguyễn Nhựt Nam (SN 1982, ngụ xã Song Phú, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) về hành vi cố ý gây tổn hại cho sức khoẻ của người khác.
Ca gan mao danh canh sat de di...tan gai
 Đối tượng Nam cúi mặt khi phát hiện ống kính PV.
Ngoài ra, cơ quan công an còn buộc Nam làm cam kết không được mạo danh cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân.
Theo thông tin ban đầu, vào trưa 18/9, chị Lê Thị Ngọc K. (SN 1995, làm công nhân tại khu công nghiệp Hòa Phú, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ) đến đồn Công an khu công nghiệp Hòa Phú trình báo việc mình vừa bị một thanh niên tự nhận là Thượng úy công an của Đồn đánh.
Ca gan mao danh canh sat de di...tan gai-Hinh-2
 “Thượng úy” dỏm đang được lấy lời khai tại trụ sở công an.
Qua điều tra xác minh, đến chiều tối cùng ngày, lực lượng công an đã mời được Nguyễn Nhựt Nam, người đánh chị K. về làm việc. Tại cơ quan công an, Nam khai đang ở trọ tại xã Phú Quới, huyện Long Hồ để tìm việc làm.
Kiểm tra tại phòng trọ của Nam, lực lượng công an đã thu giữ được một bức ảnh chân dung Nam đang mặc sắc phục cảnh sát và mang quân hàm Thượng úy. Nam khai, vài năm trước, lúc làm bảo vệ ở TP.Cần Thơ, Nam có ở chung khu nhà trọ với vài người làm công an nên mượn đồ chụp ảnh lưu niệm.
Ca gan mao danh canh sat de di...tan gai-Hinh-3
 Ảnh chân dung của Nam trong trang phục cảnh sát với quân hàm Thượng úy.
Có được bức ảnh với trang phục ngành công an, Nam đã dùng điện thoại chụp lại rồi gửi cho chị K. mới quen được 2 ngày và tự xưng là Thượng úy công an đồn 113 khu công nghiệp Hòa Phú.
Tin lời bạn trai mới quen, chị K. đã nhận lời Nam đi uống nước vào tối 17/9. Sau đó, Nam có hành động nắm tay và ôm chị K. nhưng chị K. không đồng ý. Nam đã dùng tay tát chị K..
Qua xác minh, Nam đã có vợ, có con nhưng đã ly hôn và từng có 2 tiền án về tội Hiếp dâm và Cướp giật tài sản.
Theo Thanh Lâm/Người Đưa Tin