Cháy tiệm photocopy ở TP HCM, bé 2 tuổi tử vong thương tâm

Google News

Khi hai vợ chồng và 3 người còn đang say ngủ thì ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội ở tầng 1. Vụ cháy đã khiến cho bé 2 tuổi tử vong thương tâm, cặp vợ chồng thì chỉ bị ngạt khói.

Sáng 26/3, Công an huyện Hóc Môn (Thành phố Hồ Chí Minh) đang phong tỏa hiện trường vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà hai tầng kinh doanh photocopy ở địa chỉ 60/8 Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Trung Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.
 Hiện trường vụ cháy.
Vụ cháy nhà đã khiến một cháu bé khoảng 2 tuổi tử vong, hai người bị ngạt khói phải cấp cứu.
Thông tin ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày, khi hai vợ chồng và ba người con đang say ngủ thì hỏa hoạn bùng phát ở tầng 1 của căn nhà. Do dưới tầng 1 chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên nhanh chóng.
Lúc này, hai vợ chồng chủ nhà ngủ tại tầng dưới phát hiện cháy và nhanh chóng chạy lên tầng hai để đưa các con nhỏ ra phía ngoài bancông trèo sang nhà kế bên rồi truy hô người dân giúp đỡ.
Hai người con đã kịp thời thoát ra ngoài theo đường bancông nhưng hai vợ chồng cùng cháu bé 2 tuổi còn kẹt lại.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã khẩn trương đến hiện trường khống chế và dập tắt đám cháy ngay sau đó.
Lực lượng chức năng kịp thời đưa hai vợ chồng chủ nhà và cháu bé đi cấp cứu. Tuy nhiên đến sáng cùng ngày thì bé 2 tuổi đã tử vong.
Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản ở tầng 1 của căn nhà. Các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Theo Vietnamplus