Chửi bới, đâm vào cổ thượng úy công an khi bị triệu tập

Google News

Khi lực lượng công an đến nhà gửi giấy triệu tập lần 3, Huỳnh Huy Vũ không những không chấp hành mà còn đâm một thượng úy công an bị thương.

Ngày 12/5, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Huy Vũ (44 tuổi, trú tại xã Hòa Phú, TP.Buôn Ma Thuột) về hành vi chống người thi hành công vụ.
Trước đó, ngày 7/12/2020, anh Vũ Thế Hoàng (28 tuổi, trú cùng xã) đến tiệm sửa xe của Vũ để lấy lại 30.000 đồng tiền thừa vá xe trước đó thì hai người đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Trong lúc xảy ra sự việc, Vũ đã cầm 1 thanh sắt đánh nhiều cái vào đầu anh Hoàng gây thương tích 3%.
Chui boi, dam vao co thuong uy cong an khi bi trieu tap
Đối tượng bị áp giải lên cơ quan công an.
Sau khi tiếp nhận hồ sơ từ công an xã, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã 2 lần gửi giấy triệu tập Vũ lên làm việc nhưng đối tượng không chấp hành. Đến sáng 11/5, một tổ công tác của đội Điều tra tổng hợp, Công an TP.Buôn Ma Thuột phối hợp với Công an xã Hòa phú đến nhà Vũ để gửi giấy triệu tập lần 3.
Thế nhưng, Vũ tiếp tục không chấp hành và liên tục có lời lẽ chửi bới, lăng mạ, thách thức lực lượng công an. Không dừng lại ở đó, Vũ nhiều lần giật lấy tờ giấy triệu tập ném xuống đất và cầm 1 cái búa ra đòi đánh tổ công tác. Sau đó, Vũ lấy một tấm gỗ đâm một nhát vào cổ một thượng úy Công an TP.Buôn Ma Thuột gây thương tích.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, tổ công tác đã khống chế, đưa Vũ về trụ sở làm việc.
Theo Biên Thùy / Người Đưa Tin