Cô gái bị sàm sỡ trong thang máy: “Tôi không muốn gặp lại người này”

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái bị sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy tại tòa chung cư Gold Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) cho biết, không muốn gặp lại gã đàn ông có hành vi này thêm một lần nào nữa.

Chiều 11/3, trao đổi với PV, chị P.H.V (20 tuổi) - cô gái bị sàm sỡ trong thang máy tại tòa chung cư Gold Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) - cho biết, đầu giờ chiều nay, chị đã làm việc với Công an quận Thanh Xuân để bàn hướng xử lý đối tượng cưỡng hôn chị.
“Người đàn ông có thông qua Công an đề nghị gặp và xin lỗi tôi, nhưng tôi không muốn gặp lại người này lần nào nữa. Tôi vẫn muốn xử lý theo đúng quy định pháp luật và phía gia đình cũng đã làm đơn đề nghị khởi tố đối tượng này, yêu cầu xử lý đến cùng nhằm tránh những trường hợp tương tự xảy ra tại chung cư”, chị V., nói.
Co gai bi sam so trong thang may: “Toi khong muon gap lai nguoi nay”
Hình ảnh đối tượng Hùng sàm sỡ, cưỡng hôn chị V., trong thang máy của chung cư Golden Palm vào khoảng 22h ngày 4/3.
Theo chị V., qua tìm hiểu từ phía cơ quan chức năng chị đã biết được gã đàn ông cưỡng hôn chị là Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982), thuê căn hộ của một người ở chung cư Golden Palm.
Chị V., khẳng định, hôm xảy ra sự việc là lần đầu tiên chị gặp gã đàn ông này. “Tôi khẳng định sẽ theo vụ việc đến cùng. Đồng thời yêu cầu đối tượng xin lỗi công khai trước sự có mặt của cơ quan báo chí và cơ quan chức năng”, chị V., nhấn mạnh.
Trong diễn biến liên quan, Trung tá Đinh Tuấn Thành - Trưởng Công an quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị đã trao đổi với Viện Kiểm sát nhân dân quận Thanh Xuân để phối hợp rà soát tất cả những hành vi của đối tượng bị tố sàm sỡ cô gái. Từ đó, đối chiếu với các điều luật trong Bộ luật Hình sự hiện hành xem, có vi phạm hay không để có phương án xử lý.
Trung tá Thành khẳng định, sẽ xử lý đúng người, đúng pháp luật.
Hiện cơ quan Công an tiếp tục làm rõ.
Bảo Ngân