Cô gái khoe tiêm vắc xin “ông ngoại” bị xử phạt

Google News

Người đẹp khoe được tiêm vắc xin ngừa COVID-19 mà không phải đăng ký nhờ "ông ngoại" vừa bị Bộ Y tế xử phạt hành chính số tiền 12,5 triệu đồng vì đăng tải thông tin sai sự thật.

Ngày 29/7, Thanh tra Bộ Y tế đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Vũ Phương Anh (hot girl khoe được tiêm vắc xin COVID-19 nhờ ông ngoại, SN 1993, nghề nghiệp: Kinh doanh tự do) về hành vi thông tin sai sự thật trên trang mạng xã hội cá nhân của mình.
Co gai khoe tiem vac xin “ong ngoai” bi xu phat
Hình ảnh Vũ Phương Anh khoe trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook. 
Theo đó, Vũ Phương Anh bị xử phạt 12,5 triệu đồng theo điểm a, khoản 3, Điều 99, Nghị định số 15/2020/NĐ-CP ngày 3/2/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.
Trước đó, ngày 20/7 mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh cô gái tên Vũ Phương Anh (ở Hà Nội - được cho là một hoa khôi tại một cuộc thi sắc đẹp tại một trường đại học) đăng tải thông tin, hình ảnh được người thân gọi đi tiêm vắc-xin ngừa COVID-19 mà không phải đăng ký.
Ngay sau khi thông tin trên xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc và cho rằng việc cô gái này được tiêm vắc xin COVID-19 nhờ..."ông ngoại" là không thể chấp nhận được.
>>> Mời quý độc giả xem video: Những ai được ưu tiên tiêm vắc xin phòng COVID-19 đầu tiên tại Việt Nam

Nguồn: AloBacsi


Hiểu Lam - Văn Đạt