Cô gái ở TP.HCM bị tên cướp ép quan hệ tình dục

Google News

Sau khi cướp điện thoại của cô gái 22 tuổi, nghi phạm nhắn tin cho nạn nhân nói sẽ cho chuộc điện thoại với giá 4 triệu kèm yêu cầu được quan hệ tình dục với nạn nhân.

Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) đang tạm giữ Lê Doãn Tuấn (30 tuổi) và Dương Trần Chí Hiệp (23 tuổi, cùng ngụ xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.
Co gai o TP.HCM bi ten cuop ep quan he tinh duc
 Dao và băng keo cùng điện thoại của nạn nhân được tìm thấy trong balo của tên cướp. Ảnh: Đội săn bắt cướp Hóc Môn.
Theo lực lượng chức năng, ngày 12/4, Tuấn và Hiệp chở nhau trên xe máy ở khu vực xã Đông Thạnh. Họ thấy chị T.T.N.Y. (22 tuổi) đang đứng bấm điện thoại ở lề đường nên áp sát, giật tài sản của nạn nhân.
Hai nghi phạm sau đó vào mạng xã hội nhắn tin với chị Y. nói sẽ cho chuộc lại điện thoại với giá 4 triệu kèm yêu cầu được quan hệ tình dục với nạn nhân.
Trưa 13/4, Tuấn hẹn nạn nhân đến một quán cà phê ở xã Đông Thạnh để giao dịch thì bị thành viên Đội săn bắt cướp Hóc Môn và Công an xã Đông Thạnh ập tới bắt quả tang.
Kiểm tra trong túi mang theo người của nghi phạm, lực lượng chức năng phát hiện anh này cất giấu một con dao và cuộn băng dính. Cảnh sát cũng bắt giữ Hiệp sau đó.
Theo Quang Anh/ Zing News