Công an TP. Hồ Chí Minh khám xét nhà bà Hàn Ni

Google News

Sáng 25/2, công an TP. Hồ Chí Minh đã phong tỏa, khám xét nhà bà Hàn Ni ở quận 7, TP. Hồ Chí Minh để phục vụ điều tra.

Sáng 25/2, Công an và Viện kiểm sát thực hiện khám xét nhà bà Đặng Thị Hàn Ni trên đường số 14, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Khoảng 7 giờ sáng 25/2, Công an và Viện kiểm sát có mặt tại nhà bà Đặng Thị Hàn Ni (46 tuổi, ngụ quận 7, nhà báo, luật sư) tại phường Tân Thuận Đông để tiến hành khám xét theo thủ tục.
Bà Hàn Ni cũng được di lý về đây để cơ quan chức năng tiến hành các bước tố tụng theo quy định.
Sau khi khám xét, công an đã thu giữ nhiều thùng tài liệu và máy tính cá nhân của bà Hàn Ni.
Cong an TP. Ho Chi Minh kham xet nha ba Han Ni
Công an TP. Hồ Chí Minh đã tiến hành khám xét nhà bà Hàn Ni tại quận 7. 
Trước đó, ngày 24/2, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Hồ Chí Minh đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với bà Đặng Thị Hàn Ni để điều tra về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, theo điều 331 Bộ luật hình sự.
Cũng trong tối 24/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Hồ Chí Minh đã khởi tố, thi hành lệnh bắt tạm giam tiến sĩ luật Đặng Anh Quân (giảng viên Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh).
Được biết, ông Quân và bà Hàn Ni đều có liên quan đến CEO Nguyễn Phương Hằng. Trong đó, ông Quân được cơ quan điều tra xác định là đồng phạm của CEO Nguyễn Phương Hằng.
Theo Hà Linh/Công Thương