Công an vào cuộc vụ cô gái bị sàm sỡ ở chung cư Golden Palm

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng Công an quận Thanh Xuân và phường Nhân Chính (Hà Nội) đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc cô gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư Golden Palm.

Chiều ngày 6/3, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, ngay khi đơn vị đã nhận được đơn trình báo của bị hại đã cáo cáo lên Công an quận để phối hợp xác minh.
Trong khi đó, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho hay, bước đầu xác minh người đàn ông trong video cô gái bị sàm sỡ ở thang máy chung cư Golden Palm không sinh sống trên địa bàn quận và đơn vị cũng chưa làm việc được với người này.
Cong an vao cuoc vu co gai bi sam so o chung cu Golden Palm
Hình ảnh cô gái 20 tuổi bị đối tượng sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy được camera của thang máy ghi lại được gây bức xúc dư luận. 
Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 22h ngày 4/3, chị Hà trong lúc di chuyển bằng thang máy tại chung cư Golden Palm nằm trên đường Lê Văn Lương (phường Nhân Chính) đã bị người đàn ông tên Hùng sàm sỡ.
Theo camera an ninh của thang máy, thời điểm xảy ra vụ việc người đàn ông sàm sỡ, cưỡng hôn cô gái có một số người dân khác. Tuy nhiên đối tượng đã chờ cho mọi người di chuyển ra ngoài mới thực hiện hành vi của mình.
Do sự việc xảy ra bất ngờ khiến chị Hà hoảng loạn, bị xây xước nhẹ ở tay và mũi.
Hiện cơ quan Công an đang làm rõ vụ việc sàm sỡ tại chung cư Golden Palm.
Bảo Ngân