CSGT chào đoàn y bác sĩ Quảng Ninh: "Tôi muốn động viên, cảm ơn y, bác sĩ"

Google News

"Tôi chỉ muốn thể hiện hành động nhỏ để động viên, cảm ơn những y bác sĩ của tỉnh bạn đã sang Bắc Giang hỗ trợ chống dịch" - trung úy Kiên chia sẻ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiến sĩ CSGT đứng nghiêm, giơ tay chào khi thấy đoàn xe chở cán bộ y tế tham gia chống dịch COVID-19 ở Quảng Ninh đến hỗ trợ Bắc Giang được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook và khiến dư luận cảm thấy ấm lòng, xúc động vì hành động đẹp này.
Người chiến sĩ trong đoạn clip là trung úy Tống Ngọc Kiên, cán bộ thuộc Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an huyện Yên Dũng.
CSGT chao doan y bac si Quang Ninh:
Hành động chào của Trung úy Kiên khiến nhiều người xúc động. 
Trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, trung úy Tống Ngọc Kiên kể lại: "Khoảng 10h30 ngày 15/5 trên tỉnh lộ 293, đoạn qua ngã tư Tân An, huyện Yên Dũng, khi tôi đang đứng chốt bảo đảm trật tự ATGT trên đoạn đường thì nhìn thấy đoàn xe chở các y, bác sĩ từ Quảng Ninh sang Bắc Giang theo hướng từ Lục Nam về TP. Bắc Giang để hỗ trợ chống dịch COVID-19 nên đã nhanh chóng điều tiết phương tiện nhường đường cho đoàn xe rồi đứng nghiêm giơ tay chào theo điều lệnh Công an Nhân dân".
CSGT chao doan y bac si Quang Ninh:
 Trung úy Tống Ngọc Kiên.
"Khi đoàn xe đi qua, tôi chỉ muốn thể hiện hành động nhỏ để động viên, cảm ơn những y bác sĩ của tỉnh bạn đã sang Bắc Giang hỗ trợ chống dịch" - Trung úy Kiên nói và cho biết, đây là một hành động rất đỗi bình thường vì đây là điều lệnh của Công an Nhân dân và cũng là hành động để cá nhân thể hiện sự tôn trọng và cảm ơn đội ngũ tuyến đầu chống dịch, nhất lại là ở tỉnh bạn nhiệt tình sang tỉnh mình hỗ trợ.
Anh Kiên cũng cho biết, khi đoạn clip được đăng tải, anh rất xúc động trước những chia sẻ, bình luận của cư dân mạng. Bản thân anh cho rằng, những y bác sĩ tuyến đầu chống dịch COVID -19 xứng đáng nhận được động viên của mọi người vì họ rất vất vả.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: CSGT mở đường đưa sản phụ chuyển dạ đến bệnh viện

Nguồn: Thanh niên


 
Hiểu Lam