Cướp trạm thu phí TPHCM - Long Thành - Dầu Giây: Khởi tố 2 đối tượng

Google News

(Kiến Thức) - Hai bị can Trần Tuấn Anh và Nguyễn Vũ Hoàng Nam trong vụ cướp trạm thu phí TPHCM - Long Thành - Dầu Giây đã bị Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đồng Nai khởi tố để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Thông tin mới nhất trên báo chí cho biết, liên quan tới vụ cướp trạm thu phí TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, CQĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Trần Tuấn Anh (26 tuổi, quê Tiền Giang) và Nguyễn Vũ Hoàng Nam (29 tuổi, quê tỉnh Nam Định) về hành vi Cướp tài sản.
Cuop tram thu phi TPHCM - Long Thanh - Dau Giay: Khoi to 2 doi tuong
 Hai đối tượng tại cơ quan điều tra. 
Đồng thời, CQĐT cũng đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 đối tượng Tuấn Anh và Hoàng Nam về hành vi sử dụng trái phép súng đạn để thực hiện hành vi cướp 2,2 tỷ đồng tại trạm thu phí Dầu Giây.
Với số tiền 2,2 tỷ bị cướp, hiện cơ quan công an đã thu hồi được 1,2 tỷ đồng do hai người bạn của đối tượng Tuấn Anh và Hoàng Nam giao nộp lại sau khi biết thông tin vụ việc.
Trước đó, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 7/2, khi nhân viên trạm thu phí đang giao ca và thực hiện việc kiểm tiền thì Nam và Anh bịt mặt đột nhập phòng kế toán dùng súng và dao khống chế 3 nhân viên của trạm này rồi cướp số tiền đựng trong két sắt và trên bàn là hơn 2,2 tỷ đồng rồi tẩu thoát. Tuy nhiên các đối tượng đã bị lực lượng công an Đồng Nai bắt giữ sau gần 15 giờ lẩn trốn. Đáng lưu ý, cả hai đối tượng này đều là nhân viên cũ của trạm thu phí cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây.
Thùy Liên (tổng hợp)