Đang điều tra nguyên nhân bố sát hại con gái 3 tháng tuổi rồi tự tử ở Thái Bình

Google News

Nhận định ban đầu, người đàn ông ở Quỳnh Phụ (Thái Bình) đã dùng dây vải siết cổ con gái 3 tháng tuổi sau đó dùng sợi dây này thắt cổ tự tử.

Ngày 4/10, Công an huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân khiến 2 bố con cùng tử vong ở tư thế treo cổ xảy ra tại xã An Dục, huyện Quỳnh Phụ.
Dang dieu tra nguyen nhan bo sat hai con gai 3 thang tuoi roi tu tu o Thai Binh
 Ảnh minh họa.
Thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng ngày 3/10, vợ ông Vũ Đình B. (SN 1982, trú tại xã An Dục, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) sau khi đi chợ về thì phát hiện chồng và con gái Vũ Ngọc A. (3 tháng tuổi) đã tử vong trong tư thế bị thắt cổ.
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy, cháu Vũ Ngọc A bị sợi dây vải siết quanh cổ dẫn đến tử vong. Nhận định ban đầu, người gây ra cái chết cho cháu bé là anh Vũ Đình B. Sau khi sát hại con, người bố này cũng dùng sợi dây vải thắt cổ tự tử.
Theo lãnh đạo xã An Dục, hai vợ chồng ông B. mới kết hôn, cháu bé 3 tháng tuổi này cũng là con đầu tiên của hai người. Tuy có hoàn cảnh khó khăn nhưng anh B sống khá hiền lành, không có dấu hiệu của bệnh tật hay biểu hiện tâm lý bất thường.
Vụ việc đang được làm rõ...
>>> Mời độc giả xem thêm video Cãi vã với chồng, người phụ nữ ở Bình Dương ôm con nhảy sông tự tử

Nguồn: THĐT

Hải Ninh