Đang nuôi con nhỏ vẫn tranh thủ môi giới bán dâm 4 triệu/lượt

Google News

(Kiến Thức) - Đang nuôi con nhỏ, Trân vẫn tranh thủ môi giới bán dâm cho hai khách nam 4 triệu/lượt ở Hà Nội. Sau đó, Trân bị lực lượng chức năng bắt quả tang tại nhà nghỉ.

Mới đây, trên báo Bảo vệ pháp luật cho biết, chiều 17/12, tổ công tác của đội cảnh sát hình sự công an quận Đống Đa, Hà Nội đã kiểm tra hành chính tại một nhà nghỉ ở phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, TP Hà Nội), qua kiểm tra tại 2 phòng của nhà nghỉ, lực lượng chức năng phát hiện hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.
Dang nuoi con nho van tranh thu moi gioi ban dam 4 trieu/luot
Trương Huyền Trân tại cơ quan công an. (Ảnh: Baovephapluat)
Qua điều tra, các đối tượng khai đã được một người tên Huyền môi giới để mua, bán dâm và người này đang ngồi chờ ở một quán cà phê ở phố Hào Nam, ăn cứ lời khai của các đối tượng lực lượng chức năng đã mời người phụ nữ tên Huyền về trụ sở để làm rõ.
Tại cơ quan công an, đối tượng này được làm rõ là Trương Huyền Trân, SN 1998, trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Các đối tượng khai nhận do quen biết từ trước nên hai người đàn ông ở huyện Sóc Sơn có nhu cầu mua dâm, đã liên hệ với Trân để nhờ bố trí các em "chân dài" và 2 bên thoả thuận với giá 4 triệu đồng/lượt mua dâm.
Sau đó, Trân bố trí đưa 2 em "châm dài" đến địa điểm đã hẹn với khách mua dâm. Thời điểm khi 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm thì bị cơ quan công an kiểm tra phát hiện, bắt quả tang.
Theo đó, lực lượng chức năng đã xác định Trân có hành vi môi giới mại dâm tuy nhiên đối tượng đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên cho tại ngoại, tiếp tục củng cố tài liệu để xử lý theo quy định của pháp luật.
Hiện, vụ việc cô gái trẻ đang nuôi con nhỏ có hành vi môi giới mại dâm ở Hà Nội đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
Trước đó, ngày 15/12, trên báo Bắc Giang đưa tin, công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với Đỗ Văn Thanh (SN 1958, trú tại thôn Phúc Thành, xã Nhã Nam, huyện Tân Yên) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.
Cụ thể, khoảng 16h ngày 14/12, tổ công tác công an huyện Tân Yên tiến hành kiểm tra hành chính nhà nghỉ Sông Cầu ở thôn Phúc Thành do ông Thanh làm chủ phát hiện tại phòng 202 và 301 có hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
Qua điều tra ban đầu, các đối tượng bán dâm được xác định là Trần Bích L. (SN 1980, trú tại thôn 5, xã Tân Tiến, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn) và Nguyễn Thị H. (SN 1995, trú tại thôn An Động, xã Lạc Vệ, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh).
Các đối tượng đã khai nhận khi đang ở phòng trọ tại xã Quang Tiến, huyện Tân Yên thì nhận được điện thoại của ông Thanh đề nghị đến nhà nghỉ Sông Cầu bán dâm cho khách. Sau đó, Thanh thu của khách mua dâm 300 nghìn đồng/người rồi điều gái bán dâm vào phòng phục vụ.
>>> Xem thêm video: Kiên Giang: Bắt quả tang 6 cặp đang mua bán dâm.
(Nguồn: THĐT)
Quang Thịnh (tổng hợp)