Mánh lới dẫn dắt gái mại dâm 5 triệu/lượt của má mì hot girl ở Sài thành

Google News

(Kiến Thức) - Do quen biết nhiều nữ tiếp viên làm phục vụ tại nhà hàng ở TP HCM, má mì hot girl ở Sài thành đã dẫn dắt những cô gái này bán dâm với giá 5 triệu/lượt.

Ngày 20/12, công an Quận 1, TP HCM cho biết, đơn vị này tạm giữ đối với Lê Ngọc Huỳnh (24 tuổi, quê Tiền Giang) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.
Manh loi dan dat gai mai dam 5 trieu/luot cua ma mi hot girl o Sai thanh
Lê Ngọc Huỳnh tại cơ quan công an. (Ảnh: Zing)
Theo đó, rạng sáng 18/12, công an Quận 1 phối hợp với công an phường Bến Thành (TP HCM) và đội nghiệp vụ ập vào kiểm tra khách sạn A25 trên đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành. Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang P.T.T.T. (20 tuổi) và L.H.L. (24 tuổi) đang có hành vi bán dâm cho khách tại phòng 209 và 211.
Sau khi bị bắt, hai cô gái trên khai nhận là nữ tiếp viên nhà hàng 123 trên đường Lê Thị Riêng (Quận 1), đi bán dâm theo sự điều động của quản lý nhà hàng là Huỳnh. Sau đó, Huỳnh bị lực lượng chức năng đưa về trụ sở để làm việc.
Tại cơ quan công an, Huỳnh khai từng làm việc tại nhiều nhà hàng ở TP HCM nên có mối quan hệ với các tiếp viên phục vụ, khi khách có nhu cầu, cô gái này đứng ra điều động các cô gái đến khách sạn phục vụ.
Hai tháng trước, Huỳnh đến làm việc tại nhà hàng 123 với chức vụ quản lý nhưng không được nhận lương và chỉ thu nhập từ tiền bo việc sắp xếp các nữ tiếp viên phục vụ khách ăn nhậu, hát karaoke tại nhà hàng.
Ngoài ra, Huỳnh còn khai do quen biết với nhiều nữ tiếp viên trẻ đẹp. Khi biết các cô gái này muốn kiếm thêm tiền, Huỳnh đã gợi ý cho họ đi bán dâm với giá 5 triệu đồng/lượt và hướng dẫn các cô gái cách chiều chuộng đàn ông. Cứ mỗi lần môi giới thành công, Huỳnh hưởng lợi 500.000 đồng.
Hiện, vụ việc Lê Ngọc Huỳnh bị tạm giữ về hành vi môi giới mại dâm đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Kiên Giang: Bắt quả tang 6 cặp đang mua bán dâm.
(Nguồn: THĐT 1)
Quang Thịnh