Đi xế sang, người đàn ông trộm cây cảnh trong đêm tối

Google News

Đang lái xe trên đường, người đàn ông bất ngờ dừng xe trước cửa một nhà dân rồi bước xuống làm hành động khó ngờ.

Chuyện trộm hoa, cây cảnh trước cửa nhà dân hẳn không còn xa lạ. Thậm chí, đã từng có rất nhiều trường hợp được mọi người chia sẻ lên mạng xã hội và chỉ trích dữ dội.
Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ một trường hợp tương tự khiến ai nấy đều ngán ngẩm. Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 21/7 ở Hà Đông – Hà Nội.
Theo hình ảnh từ đoạn clip được chia sẻ, một tài xế đang điều khiến chiếc ô tô màu trắng di chuyển trên đường thì bất ngờ dừng lại trước cửa một nhà dân. Ngay sau đó, một người đàn ông từ trên xe bước xuống rồi nhanh tay bê chậu cây đặt vào ghế sau rồi lái xe bỏ đi. Chỉ trong tích tắc ngắn ngủi, người đàn ông cùng chậu cây cảnh đã biến mất khỏi hiện trường.
Được biết, sự việc được phát hiện khi sáng hôm ngủ dậy chủ nhà thấy chậu cây cảnh đã biến mất nên kiểm tra camera. Sau khi xem camera anh ninh chủ nhà đã nhờ công an vào cuộc tìm thủ phạm trộm cây này.
Di xe sang, nguoi dan ong trom cay canh trong dem toi
 Người đàn ông bê cây mai lên xe rồi tẩu thoát.
Được biết, chậu cây cảnh mà tên trộm bê đi là cây mai chiếu. Loại cây này không chỉ đẹp mà còn mang ý nghĩa phong thủy nên thường có giá khá cao.
Ngay sau đó, chủ nhà đã đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng truy tìm danh tính người đàn ông "kém sang" kia. Đoạn clip sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm với hành động của người đàn ông trong đoạn clip.
"Xấu tính quá, đã đi xế hộp lại còn trộm đồ, đúng là không thể nhìn bề ngoài để đánh giá con người được".
"Hành động nhanh gọn quá, chắc ngắm nghía cây mai lâu lắm rồi đây. Vừa đến là bê luôn, không phải chọn lựa nhiều".
Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Mong rằng, nhờ sự chia sẻ của cộng đồng mạng thì chủ nhà sẽ sớm nhận lại được cây cảnh đã mất.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp