Đợi người thân ở siêu thị, bé gái bị cưỡng hiếp

Google News

Khi phát hiện bé gái đứng đợi người thân ở siêu thị, một nam thanh niên đã tiếp cận, lừa nạn nhân lên xe, chở đi sau đó thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sáng ngày 2/3, Công an thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đơn vị đang làm việc với đối tượng H.M.H (SN 1995, trú tại thôn Tiến An, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết) để điều tra về hành vi hiếp dâm bé gái 10 tuổi vào chiều tối ngày 1/3.
Tối ngày 1/3, chị C.T.H (sinh năm 1983) cùng con gái tên L.C.K.L. (sinh năm 2014), cùng trú xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đến Công an phường Phú Thủy trình báo vụ việc cháu L. bị một thanh niên không rõ lai lịch thực hiện hành vi hiếp dâm.
Doi nguoi than o sieu thi, be gai bi cuong hiep
Đối tượng H tại cơ quan công an. 
Theo trình bày của chị H, khoảng 16h55 ngày 1/3/2024, chú ruột của cháu L. là anh L.Đ.L có chở cháu L. đến siêu thị Lotte Mart (Khu phố 5, phường Phú Thủy, TP Phan Thiết) để chơi với bạn. Người chú này dặn cháu L.khi nào chơi xong, nhờ người gọi điện cho chú hoặc cô ruột đến chở.
Đến khoảng 18h cùng ngày, có 1 thanh niên đến nói với cháu L. có về không để chú chở về, nhưng cháu L. không đồng ý.
Khi nam thanh niên gọi cho người nhà của bé nhưng không ai bắt máy. Sau đó, cháu L. đồng ý lên xe để thanh niên đó chở về, quá trình đi trên đường, nam thanh niên này không chở bé về nhà mà rẽ sang hướng đường khác để đi rồi thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Lãnh đạo Công an thành phố Phan Thiết đã chỉ đạo Công an phường Phú Thủy phối hợp Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH triển khai các biện pháp nghiệp vụ, nhanh chóng xác minh, truy xét đối tượng.
Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Công an thành phố đã xác định được đối tượng gây án là H.M.H (SN 1995, trú tại thôn Tiến An, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết), đồng thời triển khai lực lượng nhanh chóng truy bắt được đối tượng.
Tại cơ quan Công an, đối tượng H.M.H đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình đối với cháu L tại bãi đất trống thuộc thôn Tiến Bình, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết.
Công an thành phố Phan Thiết đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video Thanh niên vào nhà hiếp dâm thiếu nữ cùng xóm

Nguồn: THĐT

Hải Ninh