Đột kích quán bar Diamind Luxury, hàng chục dân chơi chạy tán loạn

Google News

Tại thời điểm kiểm tra, quán có 130 khách và 31 nhân viên phục vụ. Phát hiện công an, nhiều dân chơi trong quán bar nháo nhào bỏ chạy nhưng đều bị giữ lại kiểm tra chất ma túy.

Thông tin trên báo Tiền Phong và báo Công an nhân dân, ngày 16/9, Công an TX.Thuận An (Bình Dương) cho biết đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý 39 đối tượng dương tính với ma túy.
Dot kich quan bar Diamind Luxury, hang chuc dan choi chay tan loan
Công an lập biên bản hiện trường vụ việc (Ảnh: CAND). 
Trước đó, vào rạng sáng 15/9, Công an thị xã Thuận An phối hợp cùng Công an phường An Phú bất ngờ kiểm tra hành chính quán bar Diamond Luxury mằm trong khu dân cư Việt Sing (phường An Phú, thị xã Thuận An). Phát hiện công an, nhiều dân chơi trong quán bar nháo nhào bỏ chạy nhưng đều bị giữ lại kiểm tra chất ma túy.
Dot kich quan bar Diamind Luxury, hang chuc dan choi chay tan loan-Hinh-2
Bên trong quán bar Diamind Luxury. (Ảnh: Tiền Phong). 
Tại thời điểm kiểm tra, quán có 130 khách và 31 nhân viên phục vụ. Trong số đó, lực lượng chức năng phát hiện 39 đối tượng dương tính với ma túy.
Kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện nhiều bộ sử dụng shisa; ngoài ra, chủ quán bar không ký hợp đồng lao động theo quy định đối với nhân viên làm việc tại đây.
Dot kich quan bar Diamind Luxury, hang chuc dan choi chay tan loan-Hinh-3
Nhiều bộ sử dụng shisa trong quán bar bị công an phát hiện. (Ảnh: Tiền Phong). 
Cũng theo nguồn tin trên, trong vòng một tháng trở lại đây, quán bar này bị kiểm tra nhiều lần và đều phát hiện các đối tượng dương tính với chất ma túy.
Công an đang hoàn tất thủ tục xử phạt các đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy và những vi phạm của chủ quán bar nói trên.
Theo Ngọc Phượng/Saostar