Dự báo thời tiết ngày 17/3: Bắc Bộ sáng có mưa mù

Google News

Thời tiết Bắc Bộ vào sáng sớm và đêm có mưa nhỏ, sương mù, trưa chiều hửng nắng. Nam bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, đến hết tuần này, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc duy trì thời tiết có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Hai ngày cuối tuần, trời nắng ấm. 

Trong khi đó, Đà Nẵng những ngày tới sẽ có mưa rào và dông vào chiều tối và đêm, ngày nắng.

Nam bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, miền Đông Nam Bộ có nơi nắng nóng.

Du bao thoi tiet ngay 17/3: Bac Bo sang co mua mu

Bắc Bộ có mưa vào sáng sớm, người dân ra đường nên mang dự phòng áo mưa

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 17/3:

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ; riêng Điện Biên-Lai Châu 27-30 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ, phía Nam có nơi trên 28 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, phía Nam có nơi trên 31 độ.Tây Nguyên

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.Nam Bộ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, miền Đông có nơi có nắng nóng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, miền Đông có nơi trên 35 độ.

Hà Nội

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ.

Theo B. Ngọc/Vietnamnet