Đưa 120 người thoát nạn trong đêm vụ cháy chung cư HH Linh Đàm

Google News

Thời điểm xảy ra cháy, cảnh sát đã hướng dẫn 120 người (ở các tầng 23, 24, 25) của tòa chung cư HH3C - Khu đô thị Linh Đàm thoát nạn an toàn.

Khoảng gần 23h đêm ngày 2/2, nhiều người dân sống tại chung cư HH3C Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội bất ngờ nghe tin báo xảy ra hoả hoạn tại căn hộ ở tầng 24.
Dua 120 nguoi thoat nan trong dem vu chay chung cu HH Linh Dam
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy. 
Theo đó, đám cháy kèm khói lớn bốc ra dữ dội theo hướng ô kính phòng ngủ. Ngay lập tức người dân tại các tầng hô hoán nhau ôm trẻ nhỏ tháo chạy ra ngoài thoát nạn. Ngay khi nhận được tin báo nhiều cảnh sát PCCC cùng 5 xe cứu hoả đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cứu hộ cứu nạn. Yêu cầu người dân sơ tán xuống khu vực an toàn, tiếp cận dập tắt đám cháy. Lực lượng chức năng xác định nguyên nhân do chập điện.
Dua 120 nguoi thoat nan trong dem vu chay chung cu HH Linh Dam-Hinh-2
Hàng nghìn người dân đứng dưới sân chung cư theo dõi. 
Sau thời gian chữa cháy, lực lượng chức năng đã dập tắt và hướng dẫn thoát nạn khoảng 120 người ở tầng 23 - 24 - 25 tòa HH3C. Đến 23h30 cùng ngày đám cháy cơ bản được khống chế. Một cư dân sống tại tầng 36 của toà nhà HH3C cho biết, ngay sau khi phát hiện hoả hoạn gia đình anh đã ôm con nhỏ chạy theo hướng thang bộ xuống đất.
“Cũng may căn hộ xảy ra hoả hoạn ở bên góc nên khói không tạt nhiều theo hướng thang bộ nếu không chắc chắn nhiều người sẽ bị ngạt khói”, người dân này chia sẻ. Được biết, chủ nhà là N.H.C, diện tích đám cháy khoảng 8m2 là phòng ngủ.
Hiện vụ cháy chung cư HH Linh Đàm đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Hà Nội: Cháy lớn tại khu công nghiệp Phú Thị

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt